Chọn Mua Máy Tính Bảng Mới Hiện Đại

em_ngheo_lam

Junior Member
Chọn Mua Máy Tính Bảng Mới Hiện Đại

(EWAY.VN) Máy tính bảng với rất nhiều tính năng mới, hiện đại luôn là một lựa sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Với một chiếc máy tính bảng, bạn có thể khám phá rất nhiều tính năng mới từ đọc sách tới giải trí và công việc.

8894.jpg


Vậy bạn nên chọn cho mình một chiếc máy tính bảng như thế nào, kích thước, trọng lượng máy tính bảng như thế nào là phù hợp, cần phải chú ý những gì khi mua cho mình một chiếc máy tính bảng.

Xin giới thiệu tới các bạn một số lưu ý khi lựa chọn cho mình một chiếc may tinh bang:
Kích thước màn hình: Kích thước màn hình phổ biến của máy tính bảng dao động từ 7 inch đến 10,1 inch. Màn hình máy tính bảng to sẽ giúp xem và trình diễn hình ảnh thoải mái hơn, nhưng màn hình nhỏ lại dễ dàng cất giữ, rất tiện lợi khi người dùng phải thường xuyên di chuyển.

346.png


Trọng lượng may tinh bang: với tính năng ưu việt là lưu động dễ dàng của máy tính bảng, thời gian làm việc lâu, thời gian dài như lướt web, đọc sách, thuyết trình... thì những sản phẩm nhẹ là lựa chọn tối ưu để có thể dễ dàng khi sử dụng. Trọng lượng tối ưu của một may tinh bang là dưới 600 g. Hiện máy tính bảng của Samsung Galaxy Tab 10,1 có màn hình lớn 10,1 inch trong khi độ mỏng chỉ 8,6 mm và trọng lượng chỉ vỏn vẹn 565 g.

8895.jpg


Phần cứng máy tính bảng: phần cứng máy tính quyết định đến rất nhiều tiện ích và ứng dụng cho người dùng. Hãy chọn bộ vi xử lõi kép để máy tính bảng có thể đạt được năng lực xử lý tương đương với laptop, nhất là cho những tác vụ cần nhiều sức mạnh phần cứng như xem phim full HD hoặc chơi game 3D. Nếu không, hãy chọn những máy tính bảng có bộ vi xử lý lõi đơn 1 GHz trở lên để đảm bảo máy tính bảng có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà
.
Khả năng kết nối 3G trên may tinh bang giúp người dùng kết nối không giới hạn. Tuy nhiên một số máy chỉ có kết nối Wi-Fi. Ngoài ra, các cổng kết nối của máy tính bảng để truyền dữ liệu ra ngoài như USB, HDMI, TV Out… cũng là một tiêu chí quan trọng để người dùng cân nhắc và so sánh giữa các máy tính bảng có mặt hiện nay trên thị trường. Kết nối càng phong phú, may tinh bang có khả năng kết nối được với càng nhiều loại thiết bị khác nhau giúp người dùng dễ dàng trao đổi hay chia sẻ dữ liệu một cách tiện lợi.

8896.jpg


Còn chờ gì nữa, hãy cùng lựa chọn cho mình một chiếc may tinh bang ưng ý và phù hợp nhất với bạn nhé.

 
Back
Top