Chỉ một đạo chích viếng 11 căn nhà trong một ngày

Jolie

Member
Cảnh sát Los Angeles đang yêu cầu công chúng trợ giúp tìm tung tích một tên trộm đã đột nhập vào 11 ngôi nhà ở thành phố Studio, miền nam California, trong khoảng từ 10h sáng đến 2h30’ chiều thứ hai vừa qua.

dao%20chich.jpg

Photo Courtesy: ktla.com

Dân Việt Bolsa - “Đột nhập 11 nhà trong một ngày và do một tên rất hiếm khi xảy ra,” Joseph Hampton, điều tra viên thuộc văn phòng cảnh sát Los Angeles, nói tại buổi họp báo sáng hôm nay. Ông nói thêm, “Điều này nếu xảy ra vài tháng trong một khu còn hiểu được, nhưng tôi chưa bao giờ thấy 11 vụ trong một ngày.”

Camera giám sát ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi khập khiễng khi bước vào một căn nhà, rồi đeo găng tay vào trước khi đột nhập.

Cảnh sát cho biết, gã này thường đập vỡ cửa sổ phía sau để vào nhà. Có một lần, hắn đã chạm trán với chủ nhà, nhưng không có thêm thông tin chi tiết về việc này.

Ken Metz, nạn nhân thứ hai nói tại buổi họp báo, “Tôi đoán anh ta đã vào garage bằng cửa sau, khi không thấy chiếc xe nào trong garage, anh ta đã đập vỡ cửa kính và đột nhập bằng đường đó.”

Tên trộm được cảnh sát mô tả da trắng hoặc Hispanic, cao 6ft, mắt và tóc màu tối. Anh ta lái chiếc xe Mazda3 bốn cửa, màu xanh lá cây mang biển số giấy CarMax. Dáng đi hơi khác biệt, có lẽ anh ta bị dị tật.

Bất cứ ai có thông tin, có thể báo trực tiếp cho Hampton ở số: 818 754 8377. Sau giờ làm việc, số: 818 754 8301.

Hương Giang
(Theo ktla.com)

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top