Chấm điểm trận Real – Villarreal: Ronaldo chứng tỏ giá trị

Jolie

Member
Cristiano Ronaldo đã thể hiện phong độ đỉnh cao trong trận thắng như một séc tennis của Real trước Villarreal. Ngôi sao tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chứng minh giá trị của một cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.
Chiến thắng 4 "sao" của Barca trước Racing trong trận đấu sớm trước đó khiến Real không thể để mất điểm khi tiếp đón Villarreal trên sân nhà. Trở lại thi đấu tại La Liga sau thất bại trước Lyon tại Champions League khiến nhiều CĐV của Real tỏ ra lo ngại các cầu thủ sẽ không thể vào trận với tinh thần tốt nhất. Tuy nhiên, bàn thắng của Cristiano Ronaldo phút 18 đã mở ra một trận thắng hoành tráng như một séc tennis của Kền kền trước Villarreal.
ptnep1266805865.jpg
Tiếp theo pha làm bàn của Ronaldo, đến lượt một ngôi sao khác được Real đem về ở kì CN mùa Hè năm ngoái, Kaka lập công. Cho dù Marcos Senna và Nilmar 2 lần sút tung lưới thủ thành Iker Casillas nhưng cú đúp của Higuaín, bàn thắng thứ 2 của Kaka và pha ấn định tỷ số của Xabi Alonso đã đem đến một không khí tưng bừng tại Bernabeu.
Không những là người ghi bàn mở tỷ số, Cristiano Ronaldo còn ghi dấu ấn trong các pha lập công của Kaka và Higuaín. Ngôi sao tiền vệ người Bồ Đào Nha xứng đáng được Goal.com đánh giá là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận với 8.5 điểm, Kaka nhận điểm 8. Với 3 điềm có được, Real vẫn kém đội đầu bảng Barca 2 điểm.
Dưới đây là số điểm cụ thể của từng cầu thủ:
Real Madrid:
Iker Casillas - 6: Alvaro Arbeloa - 7.5: Raul Albiol - 6.5: Sergio Ramos – 7: Marcelo - 5.5: Lassana Diarra - 6.5: Xabi Alonso - 7: Kaka - 8: Esteban Granero - 7: Cristiano Ronaldo - 8.5: Gonzalo Higuain - 7.5
Thay người: Rafael Van der Vaart- 6.5: Raul: không có điểm
Villarreal:
Diego Lopez - 6.5: Javi Venta - 6: Mateo Musacchio - 5.5: Ivan Marcano - 6: Joan Capdevila - 5.5: Marcos Senna - 7: Bruno Soriano - 6: Javier Matilla - 6.5: Marcos Ruben - 6.5: Nilmar - 6.5: David Fuster - 6:
Thay người: Robert Pires - 6.5: Joseba Llorente - 5: Angel: không có điểm.
T.P
 
Back
Top