Chưa thể k‎ý hợp đồng với ông Calisto

Jolie

Member
paubm1267113787.jpg
Ông Tô cười tươi với mức lương mới. Ảnh: Quang Anh - Theo kế hoạch, vào chiều nay, TTK Trần Quốc Tuấn sẽ đại diện cho LĐBĐ Việt Nam tái k‎ý một bản hợp đồng kéo dài thêm 3 năm với đương kim HLV trưởng Henrique Calisto. Tuy nhiên, mọi việc đành phải dời lại sang tuần sau vì ông Tuấn bận công tác chưa về kịp.

Thực ra việc chậm trễ này cũng không ảnh hưởng gì đến tiến trình ký kết trên. Chính xác là vì TTK Trần Quốc Tuấn không thể có mặt tại Hà Nội đúng kế hoạch, bởi chuyến công tác nước ngoài của vị quan chức trên bị kéo dài bất ngờ thêm một ngày.

Thêm vào đó, thời điểm cuối tuần VFF rất bận rộn với 2 giải quốc nội là giải hạng Nhất và VĐQG nên thời điểm ký kết buộc phải dời lại tuần sau.

Mới đây, nhà cầm quân người Bồ vừa được VFF bố trí cho ông một căn phòng làm việc khá rộng rãi trên tầng 3 trụ sở mới xây của VFF ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia (Mỹ Đình – Hà Nội).

Về cơ bản, mọi điều khoản trong bản hợp đồng mới được thống nhất đến 99%. Những khúc mắc còn lại giữa 2 bên chỉ là rất nhỏ và sẽ sớm đạt được thoả thuận cuối cùng.

Trong bản hợp đồng 3 năm mà VFF đang chào mời HLV Calisto, nhà cầm quân này được đề nghị mức lương 22.000 USD/tháng (sau thuế), đồng thời được sử dụng một chiếc ô tô công vụ. Theo nguồn tin riêng của VnMedia, hiện tại VFF vẫn chưa tìm được nguồn tài chính để thanh toán khoản tiền khổng lồ này cho HLV Calisto, trừ 10.000 USD/tháng từ ngân sách Nhà nước.


Song Lê
 
Back
Top