Chăm sóc tóc tại gia cho thời tiết giao mùa

Jolie

Member
1. Nước hoa hồng


4611.jpg




Sử dụng nước hoa hồng cho mái tóc được coi là một biện pháp làm đẹp tự nhiên và hiệu quả nhất bởi đặc tính giữ ẩm chúng mang đến. Trộn một lượng nhỏ nước hoa hồng vào dầu gội và sử dụng như thường. Điều này sẽ làm cho tóc của bạn mềm mại, sáng bóng và có mùi hương tuyệt vời. Bên cạnh đó chúng là một loại kem dưỡng ẩm rất tốt cho mái tóc, giúp mái tóc mềm mại trong suốt cả ngày.


Với những quý cô đang bị viêm da đầu hay gàu thì nước hoa hồng còn là một phương thuốc tuyệt vời vì chúng giúp chữa bệnh hiệu nghiệm.



2. Bia





4612.jpg





Trứng và bia là biện pháp chăm sóc sâu được các chuyên gia khuyên bạn nên dùng để nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong. Trộn đều ¼ ly bia với một quả trứng, sau đó bôi chúng lên tóc bạn bằng tay. Ủ tóc trong khăn từ 10 - 15 phút, sau đó xả sạch tóc với nước. Chắc chắn mái tóc bạn sẽ trở nên mềm mượt rất nhiều chỉ sau 1 lần gội.





3. Bơ





Trộn nửa quả bơ đã nghiền nhuyễn vào cùng lòng đỏ 1 quả trứng gà, khuấy đều để trứng bông lên. Sau đó cho tiếp 1 thìa dầu olive vào hỗn hợp vừa tạo ra. Khi gội đầu, ủ tóc với hỗn hợp vừa tạo ra như dầu xả. Sau 30 phút, xả sạch tóc với nước ấm.





4613.jpg





4. Dừa



Bổ một trái dừa cỡ vừa ra thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, cho thêm 2 muỗng nước cốt chanh vào xay đều. Tiếp đến, đổ hỗn hợp vào bát, cho vào tủ lạnh khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ.


Khi bạn nhìn thấy một lớp kem mỏng trên miệng bát, nhẹ nhàng dùng thìa lấy chúng ra cho vào một lọ sạch. Hãy sử dụng dưỡng chất đó ủ tóc khoảng 45 phút rồi xả sạch bằng nước ấm. Kết quả bạn sẽ có ngay một mái tóc mềm mại và bóng mượt đến bất ngờ.



5. Nước ép táo


4614.jpg





Ép 2 quả táo (không quá to) lấy nước, sau khi hoàn thành, cho thêm 2 thìa giấm ăn vào nước ép. Sử dụng nước táo vừa ép đó ủ tóc trong vòng 30 phút, có thể bọc tóc bằng bao nhựa rồi xả sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả mà mình nhận được ngay từ lần thực hiện đầu tiên.



Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

====>>Brand Department Store Printable & Online Coupons

====>>Special Deals on Cell Phone Online

====>>Jewelry and Accessories Cheapest Deals Online

====>>Lingerie and Underware Hottest Deals on Web

====>>Up To 80% on Kitchen and Appliances

====>>Save Thousands on Travel and Vacations Deals

====>>Save up to 35% on Pet Supplies Instantly





<!--@vbbanners:9@-->
 
Back
Top