cccc hado park viewcccc hado park view

trungautoc

Junior Member
3455.jpg


Chung cư hado park view









đại lý bán xe tải nhẹ

"VƯƠN XA TẦM NHÌN, NÂNG CAO CUỘC SỐNG"



công ty bán xe tải nhẹ







Chung đại lý bán xe tải nhẹ cư hado park salon bán xe tải nhẹ view được thiết kế hướng tới phong cách sống hiện đại, tiện nghi qua xe tải nhẹ sự kết hợp năng động và hài hòa giữa khu dân cư, văn phòng các tiện ích và dịch xe tải nhỏ vụ hạ tầng xã hội. Được đầu tư xây dựng bởi HADO GROUP, công ty bán xe tải nhẹ Tập đoàn uy tín giàu mua xe tải nhẹ kinh nghiệm, Căn hộ hado park view đảm bảo giá trị đầu tư, chất lượng công xe tai trình và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.









bán xe tải

Vị trí:



salon bán xe tải nhẹ

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ô tô nằm ở phía Tây Hà Nội – khu vực đang phát triển mạnh mẽ, với giao thông thuận lợi được giá xe tải bao quanh và kết nối bởi các con đường chính của khu đô thị mới Dịch Vọng, một ô tô tải cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ, một môi trường với nhiều không gian xanh, mua xe tải hado park view sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống thuận tiện và thư giãn.



lái xe tải







Đặc điểm:



ban xe tai

hado park view là tổ hợp kiến trúc bao gồm 307 căn hộ cao cấp. Trong xe tải hyundai đó, từ tầng 4 đến tầng 30, mỗi tầng có 11 căn hộ với diện tích từ 92m2 – xe ben 181m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ. Tầng 31 và tầng 32 bao gồm các căn Penhouse thông tầng xe tải kia với diện tích 176m2 – 400m2.









xe tải huyndai

Tiện ích:





Mang lại cuộc sống xe tải ben bình yên và tiện nghi cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu tại hado park view vinaxuki với hệ thống an ninh bảo mật, camera giám sát, nhân viên bảo vệ trực 24/24, hệ xe vinaxuki thống PCCC tiêu chuẩn. Khách hàng sẽ hài lòng với 2 tầng hầm làm bãi đậu xe, xe isuzu 6 thang máy tốc độ

cao, hệ thống điều hòa lọc khí và máy phát điện tại xe tải isuzu chỗ đảm bảo duy trì liên tục các chức năng và sinh hoạt của cư d��n trong tòa taxi tải nhà.







Hotline: 0902.931.999 - 0907.848.279



xe tải nhẹ

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc





Tòa nhà Handi Resco 521 Kim Mã

 
Back
Top