Capello triệu tập cả “sát thủ” Shawcross

Jolie

Member
Vừa có một pha tắc bóng ghê rợn làm gẫy chân Ramsey trong trận đấu với Arsenal thế nhưng Shawcross vẫn lần đầu tiên được HLV Capello triệu tập vào ĐT Anh.
Rõ ràng, thành tích ấn tượng khi cùng Stoke City bất bại kể từ đầu năm 2010 cho đến trước khi thua Arsenal ở trận đấu đêm qua đã giúp Shawcross ghi điểm trong mắt HLV Capello. Hơn nữa đây cũng là thời điểm không thể thuận lợi hơn để trung vệ 22 tuổi này tỏa sáng khi những trụ cột đều vắng mặt (Rio Ferdinand) hay có phong độ không tốt (Terry).
xtjfd1267319584.jpg

Những giọt nước mắt của Shawcross sau khi gây thương tích cho Ramsey​
Sau khi Wayne Bridge từ chối tham gia đội tuyển, hậu vệ trái của Tam Sư đã trở thành một điểm yếu khi A.Cole vẫn chưa bình phục chấn thương. Capello buộc lòng phải đặt niềm tin vào hai cái tên trẻ trung chưa để lại nhiều ấn tượng là Baines (Everton), Warnock (Aston Villa). Downing cũng được chiến lược gia người Italia gọi trở lại sau 11 tháng vắng mặt trong khi Joe Cole chưa chiếm được lòng tin dù đã chơi khá hay trong những trận đấu gần đây. Walcott vừa mới bình phục chấn thương đã lập tức có tên trong danh sách 23 cầu thủ.
Trên hàng tiền đạo vẫn là những cái tên quen thuộc như Rooney, Heskey hay Defoe. C.Cole của West Ham bất ngờ được trao cơ hội lên Tuyển trong khi đó Owen vẫn không thể có suất khi chỉ có được vị trí dự bị tại M.U.
Anh sẽ đá giao hữu với Ai Cập tại Wembley vào ngày 2/3 sắp tới. Dự kiến, Capello sẽ công bố danh sách các tuyển thủ tham dự World Cup vào 12/5.
Danh sách triệu tập:
Thủ môn: James (Portsmouth), Green (West Ham), Hart (Birmingham)
Hậu vệ: Brown (Man Utd), Terry (Chelsea), Upson (West Ham), Lescott (Man City), Shawcross (Stoke), Baines (Everton), Warnock (Aston Villa)
Tiền vệ: Milner (Aston Villa), Beckham (AC Milan), Walcott (Arsenal), Lampard (Chelsea), Barry (Man City), Gerrard (Liverpool), Carrick (Man Utd), Wright-Phillips (Man City), Downing (Aston Villa),
Tiền đạo: Heskey (Aston Villa), Defoe (Tottenham), Rooney (Man Utd), Crouch (Tottenham), C Cole (West Ham).
Chung Linh
 
Back
Top