can kiem tra trong luong - cân điện tử kiểm tra trọng lượng đồng nhân

luansatedo

Junior Member

sử dụng kiểm tra trọng lượng thành phẩm đã đóng bao, gói, hộp, lon.v.v. Khi cân phát hiện sản phẩm lỗi sẽ phát tín hiệu bằng đèn, còi hoặc chuyển sản phẩm sang băng tải khác. được sử dụng lý tưởng là thiết bịCKT

hoặc làm theo yêu cầulựa chọn để khách hàng mẫu mã, kích thước được thiết kế nhiềucânNgoài ra, có nhiều a- xít, muối, kiềm…ăn mòn môi trườngcó thể sử dụng trong mà còn thông thường, môi trường không chỉ phù hợp ởCân trì.bảođể huận tiện và tổn địnhchính xác- hiệu suấtvận hành, rất dễCKT . , đầu hiển thị điện tửtốc độ cảm biến , tảiảm biếnc có kết cấu cơ khí đơn giản vớiCKT

Đặt hàng 30 ngàyThời gian giao hàng:



Liên hệ để có giá tốt nhất

Cân kiểm tra trọng lượng CKT Sê-ri



- Cân kiểm tra trọng lượng BOON: đúng như tên gọi " BOON - Tiện ích", cân được thiết kế nhỏ - gọn - chắc và dễ sử dụng. Cân BOON dễ dàng ứng dụng vào nhiều môi trường làm việc như: Bưu chính, chế biến - đóng gói, cân định lượng . . v.v.

- Cân có nhiều chức năng kiểm trọng lượng trước bằng cách phát tín hiệu bằng âm thanh hoặc ánh sáng khi trọng lượng đã đúng mức cân cài đặt trước.

Hàng có sẵn.Thời gian giao hàng:

Download HDSD :



Giá bán: 1 909 000 VNĐ

Cân kiểm trọng lượng BOON Series - SATEDO




- Cân Kiểm trọng lượng SAT: cân SAT sử dụng main board và load cell cao cấp và được thiét kế bền chắc và có bàn cân rộng thích ứng cho việc cân trọng lượng lớn từ 15kg đến 30kg với độ chính xác cao.

- Cân có chức năng kiểm trọng lượng trước bằng cách phát tín hiệu bằng âm thanh hoặc ánh sáng khi trọng lượng đã đúng mức cân cài đặt trước.

Hàng có sẵn.Thời gian giao hàng:


Giá bán: 2 324 000 VNĐ

Cân kiểm trọng lượng SAT Series - SATEDO
 
Back
Top