Cameroon hướng tới World Cup: Ít nhất sẽ qua vòng bảng

Jolie

Member
Trong phát biểu mới đây nhất thủ thành Kameni khẳng định Cameroon sẽ vượt qua vòng bảng tại World Cup tới đây dù phải đối đầu với những Hà Lan, Đan Mạch hay Nhật Bản. Với thực lực của sư tử bất khuất, có lẽ đó không phải là mục tiêu xa vời
Cameroon được sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm là Paul Le Guen (từng dẫn dắt Lyon thống trị Ligue 1) và trong đội hình của họ đa phần là những ngôi sao thành danh ở châu Âu như Kameni, Makoun, Alex Song và đặc biệt là báo đen Eto’o. Ở World Cup tới Cameroon được xếp vào bảng đấu không quá khó với Hà Lan, Đan Mạch và Nhật Bản. Như vậy, ngoài Hà Lan được đánh giá là đội mạnh nhất thì những đối thủ còn lại hoàn toàn vừa tầm với thầy trò Le Guen. Ngay cả huyền thoại của bóng đá Cameroon như Roger Milla cũng thừa nhận rằng cơ hội để họ tiến xa là hoàn toàn trong tầm tay nhất là khi World Cup lần này lại được tổ chức tại châu Phi.
impvm1267291802.jpg
HLV người Pháp vừa lên danh sách triệu tập 23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng với ĐT Italia tại Monaco vào ngày 2/3 săp tới. Đó là những cầu thủ xuất sắc nhất Cameroon vào thời điểm hiện tại ngoại trừ hai cái tên nổi tiếng Rigobert Song và Geremi đang điều trị chấn thương.
Danh sách triệu tập
Thủ môn: Carlos Idriss Kameni (Espanyol), Souleymanou Hamidou (Kayserispor)

Hậu vệ: Sebastien Bassong (Tottenham), Henri Bedimo (Lens), Nicolas N’koulou (AS Monaco), Mabouka Massouissi (Astres FC), Abouna Ndzana (Astres FC), Benoît Assou-Ekotto (Tottenham), Dany Nounkeu (Toulouse)
Tiền vệ: Jean Makoun (Olympique Lyonnais), Stéphane Mbia (Olympique Marseille), Joël Matip (Schalke), Eyong Enoh (Ajax), Alexandre Song (Arsenal), Georges Mandjeck (Kaiserslautern), Achille Emana (Real Betis), Landry Nguémo (Celtic)
Tiền đạo: Dorge Kouemaha (Clubb Brugge), Somen Tchoyi (Red Bull Salzburg), Pierre Achille Webó (Mallorca), Samuel Eto’o (Inter Milan), Mohamadou Idrissou (SC Freiburg)
Chung Linh
 
Back
Top