Camera Bút bi

Bút camera là thiết bị đặc thù được sử dụng phổ biến ở nhiều văn phòng, công ty bây giờ. Đây là loại bút vừa đảm bảo từ các yêu cầu của một chiếc bút thông thường,
vừa là một chiếc bút camera hoàn hảo. Bút camera là sự lựa chọn ưu tiên cho công việc văn phòng của các ngành nghề đặc thù như nhà báo, phóng viên,..
1. Khám phá công dụng của bút camera
1.1. Bút camera là gì?
B%C3%BAt-Camera-Ng%E1%BB%A5y-Trang-Full-HD-R8-%C4%90%E1%BB%9Di-M%E1%BB%9Bi-16GB.jpg

Bút camera là một loại bút có thiết kế đặc biệt. Cấu tạo của bút giống như chiếc bút bình thường, nhưng bên trong nó là camera được ngụy trang kín đáo.
Ngoài ra nhiều loại bút camera còn được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ tiện cho việc mở rộng dung lượng lưu trữ. Bút còn có khả năng ghi âm và chụp ảnh rõ nét.
Bút camera cho chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, như một chiếc camera thông thường.

1.2. Bút camera được sử dụng trong trường hợp nào?

Do đặc thù về tính năng bảo mật của sản phẩm, bút camera thường được sử dụng trong văn phòng của các ngành nghề đặc thù như nhà báo, phóng viên, thám tử,...
Đây là những ngành nghề yêu cầu thu thập thông tin bảo mật cao, là những ngành nghề nhạy cảm, yêu cầu hoạt động làm việc kín đáo.

Cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và mang đi mọi nơi, bút camera là một vật dụng tác nghiệp không thể thiếu đối với nhiều đặc trưng công việc.
Bên cạnh đó, bút camera còn có dung lượng pin lớn, có thể hoạt động hiệu quả liên tục trong vòng nhiều giờ đồng hồ.

Với công dụng tuyệt vời của bút camera, cùng tiện ích kín đáo, hiệu quả, giờ đây bút camera không chỉ được sử dụng bởi các nhân viên văn phòng mà còn thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên.
Ưu điểm tiện lợi, bút camera còn được sử dụng hỗ trợ của trình học tập của học sinh sinh viên. Hoạt động như một cây bút và khả năng lưu trữ như một chiếc camera, thiết bị này còn được sử dụng để lưu lại các bài giảng, tiến trình học tập trên lớp.
Bút camera xứng đáng là người bạn đồng hành của các bạn học sinh sinh viên trong quá trình học tập.
2. Cách sử dụng bút camera hiệu quả nhất
but-camera-1.jpg

2.1. Hướng dẫn sử dụng bút camera

Sau đây là hướng dẫn sử dụng bút camera thông thường.

Trước khi sử dụng bút camera bạn cần gắn thẻ nhớ vào khe cắm thẻ nhớ trong chiếu bút

Để khởi động chiếc bút, bạn ấn và giữ phím on/off trên chiếc bút vài giây, khi trên thân bút báo hiệu đèn xanh thì bạn thả tay ra, chiếc bút đã được khởi động.

Thao tác để bắt đầu quan camera là ấn nút nguồn trên thân chiếc bút


2.2. Các thao tác điều khiển trên bút camera

Dưới đây là những thao tác điều khiển bút camera bạn cần ghi nhớ!

Thao tác dừng ghi hình: Sau khi hoàn tất quá trình ghi hình, ấn và giữ phím nguồn để dừng và tiến hành lưu video. Lúc này đèn báo hiệu sẽ chuyển từ màu xanh sang màu vàng.

Thao tác chụp ảnh: Để thực hiện thao tác này, bạn tiến hành ấn nút nguồn, ngay lập tức hình ảnh sẽ được ghi lại.

Chế độ ghi hình liên tục: Ấn nút nguồn cho đến khi từ đèn màu cam chuyển sang đèn màu xanh để thiết lập chế độ ghi hình liên tục.

Kết thúc quá trình làm việc: Để tắt thiết bị, giống như thao tác khởi động, nhấn và giữ phím on/off vài giây cho đến khi bút camera tắt.

Đọc dữ liệu: Việc đọc dữ liệu từ bút camera rất đơn giản, tiến hành kết nối với thiết bị máy điện thoại hoặc máy tính để sao chép và tiến hành đọc dữ liệu.
Nhật Nam Digital - Chuyên cung cấp camera ngụy trang

▶ HCM: 135 Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
▶ HN: 37 Ngõ 50 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
▶ Tell: 0933.788.344 - 0908.914.535
 
Back
Top