Cửa sổ nhôm kính chất lượng cao

dothiman7

Junior Member
CỬA SỔ NHÔM KÍNH CHẤT LƯỢNG CAO
“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” qua câu nói ta thấy được tầm quan trọng của cửa sổ , của sổ là tâm hồn trong ngôi nhà của chúng ta . Nhận thấy được tầm quan trọng đó nhom kinh Hoàng Kim đã đưa ra những mẫu cửa sổ đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn .
Các mẫu cửa nhom kinh đẹp của Hoàng Kim nhẹ, bền, không gỉ lại sạch sẽ. Các dạng cửa sổ làm bằng chất liệu nhom kinh giả gỗ có kết cấu bằng những thanh nhôm hộp dày, thường được kết hợp với kính các loại.. Dạng cửa nhôm này thường được các nhà xây dựng ưa chuộng do nhẹ, vững chắc, chống ồn, màu sắc có thể tùy chọn lựa bằng sơn tĩnh điện như các tông màu của gỗ hoặc màu đen, trắng không phải lệ thuộc vào sắc nguyên thủy.
Đặc tính tốt của sản phẩm
1. Độ kín nước

- Lớp đệm bằng cao su đặc biệt ngăn nước thấm qua hoặc rò rỉ vào trong nhà.
- Hệ thanh profile đáy cửa với thiết kế thoát nước một chiều cho phép thoát nước rất nhanh khi
mưa lớn ảnh hưởng lên mặt ngoài của cửa
2. Khả năng lưu thong không khí thấp
- Khi cửa VP ở chế độ đóng, tất cả các hệ gioăng cao su bắt đầu phát huy tác dụng (kể cả ở đáy cửa đối với cửa trượt). Điều này khiến việc lưu thông không khí từ ngoài vào rất khó, có thể nói gần như không có. Tính năng này hạn chế việc có những luồng không khí có hại cho sức khoẻ xâm nhập vào nhà. Ngoài ra còn giúp máy điều hoà giảm tải trọng và tiết kiệm năng lượng điện
3. Tính năng an toàn và bảo vệ
- Kết cấu của tất cả các dòng cửa nhom kinh VP bao giờ cũng có 1 khoá chốt chính và 1 chốt phụ nên có khả năng chống trộm cao hơn các dòng khác.
- Tất cả các dòng cửa nhôm VP được chế tạo tỉ mỉ tới từng chi tiết nên rất an toàn cho người sử dụng.
- Đặc biệt VP có các hệ cửa đi thiết kế đẹp và chắc chắn dùng làm cửa chính bảo vệ cho ngôi nhà bạn. Chính các bộ cửa sang trọng và đặc biệt này cũng góp phần tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà bạn. Hơn thế nữa, việc sử dụng và vận hành các bộ cửa êm, nhẹ và tuyệt đối an toàn. Đây là điều mà VP tin tưởng sẽ khiến các quý vị khách hàng tại Việt Nam vô cùng hài lòng.
4. Khả năng chịu áp lực gió to- Theo các thử nghiệm thực tế đã kiểm chứng cửa nhôm VP chịu được áp lực gió bão với tốc độ tối thiểu 36m/s (tương đương với sức gió bão cấp 12 tại Việt Nam). Điều này chứng minh được sản phẩm VP hoàn toàn thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
- Điều này cũng khẳng định tính chắc chắn của các hệ thanh Profile cũng như phương pháp ghép nối ưu việt của cửa nhôm VP.
5. Tiết kiệm thời gian lắp đặt
- Các thanh nhom kinh được sản xuất trên dây chuyền hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ. Sản phẩm hoàn chỉnh được kiểm tra trước khi xuất xưởng để đảm bảo chất lượng ổn định cao nhất nhằm tiết kiệm thời gian lắp đặt tại hiện trường.
6. Tính năng bền màu
- Do sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay nên các sản phẩm cửa nhôm VP đạt được độ bền màu rất cao. Theo kiểm nghiệm tiêu dùng thực tế tại Pháp, các sản phẩm cửa nhôm VP có sự bền màu dài hơn cả tuổi thọ của công trình.
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HOÀNG KIM
Địa chỉ: 152 Nguyễn An Ninh
Fax: (04). 36288255
Mr. Kim: 091 235 6760
Email: [email protected]
Website: http://nhomkinhhoangkim.com.vn
Tham khảo thêm các sản phấm và dịch vụ của chúng tôi
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
nhom kinh | dong trung ha thao | đông trùng hạ thảo | cao linh chi | linh chi | hong sam | nam linh chi | sam han quoc | nhan sam han quoc | an cung nguu hoang | sam tuoi | cao sam | nhan sam | nhan sam | phan mem ke toan
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Back
Top