Cứ ‘thiếu hơi trai’ là người co quắp

N

nikki

Guest
Câu chuyện tôi kể ra đây hoàn toàn có thật nhé. Tôi cũng không tìm hiểu sâu nên… Chỉ biết cô bạn tôi lại lên cơn như người nghiện, bị co giật và khó chịu trong người. Cô bạn ấy là người ở cùng phòng kí túc với tôi, rất nhiều lần tôi chứng kiến [...]

Câu chuyện tôi kể ra đây hoàn toàn có thật nhé. Tôi cũng không tìm hiểu sâu nên…
Chỉ biết cô bạn tôi lại lên cơn như người nghiện, bị co giật và khó chịu trong người. Cô bạn ấy là người ở cùng phòng kí túc với tôi, rất nhiều lần tôi chứng kiến những cơn co quắp của cô ấy, nhưng không rõ là bệnh gì. Chỉ khi có đàn ông hay người con trai nào đó cầm vào tay cô ấy, hoặc ai đó dùng tay để vuốt ve người cô ấy, là cô ấy tỉnh lại, không còn bị co giật nữa.
Chúng tôi cứ làm như thế rất nhiều lần, bảo cô ấy đi khám thì cô ấy không đi. Tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra cả, chỉ biết chăm mỗi lần cô ấy ‘lên cơn’. Nhưng càng lâu dần, những cơn co quắp càng xuất hiện nhiều hơn, nhất là sau khi cô ấy chia tay với người yêu. Nghĩ rằng, cô ấy bị thất tình nên sinh ra bệnh tật, nhưng khi tôi hỏi thì cô ấy đã thẳng thắn trả lời, vì trong phòng cô ấy thân với tôi nhất.
Cô ấy bảo, không hiểu đó là căn bệnh gì nhưng mà mỗi lần không được gần gũi người yêu, chỉ cần tầm 4 ngày thôi là cô ấy phát bệnh như vậy. Nếu có bàn tay đàn ông chạm vào là cô ấy lập tức khỏi ngay, không cần biết người đó là ai. Bệnh đó cô ấy gọi là ‘thiếu hơi rai’. Cô ấy giống như một kẻ nghiện sex, mà khi không được yêu thương, ân ái, nhất là lúc đã chia tay người yêu cả tháng là cô ấy đâm ra như vậy. Tôi không hiểu đây là căn bệnh hay là cái gì nữa mà lại biến cô bạn tôi thành ra như thế.
cu_thieu_hoi_trai_la_nguoi_co_quap.jpg

Bây giờ, dù chia tay người yêu nhưng cô bạn đã cặp kè với vài anh, chỉ để thỏa mãn thân xác và chống lại bệnh tật. (ảnh minh họa)
Có thể vì ngại nên cô ấy không dám đi khám bác sĩ, nhưng tôi được biết, cũng có một vài trường hợp thiếu hơi trai thì người co quắp như thế, nhìn rất đáng sợ. Tôi khuyên cô ấy, nếu đã bị vậy thì nên đi lấy chồng. Nhưng cô ấy bảo còn đang học nên không dám lấy.
Bây giờ, dù chia tay người yêu nhưng cô bạn đã cặp kè với vài anh, chỉ để thỏa mãn thân xác và chống lại bệnh tật. Các bạn ạ, tôi thật sự không tin đây là bệnh, hay là cô ấy bị làm sao. Tại sao lại có kiểu thiếu hơi trai mà biến thái như thế, giống như một căn bệnh về sex.
Các bạn có thể lý giải giúp tôi được không. Tôi viết ra những lời này, mong các bạn cho tôi hiểu thêm về căn bệnh này hoặc có một lời khuyên thích đáng, tôi sẽ tư vấn giúp cô ấy vượt qua nguy hiểm. Sợ rằng cứ như thế mãi, cô ấy sẽ bán rẻ bản thân, biến mình thành… gái và có thể sẽ chẳng bao giờ ngóc đầu lên được nếu chưa chịu lấy chồng.
 
Back
Top