Củng Lợi tậu nhà triệu đô ở Bắc Kinh

N

nikki

Guest
Mặc dù đã chuyển quốc tịch Singapore nhưng nữ diễn viên của ""Cao lương đỏ"" vẫn bỏ tiền ra mua một biệt thự sang trọng với giá khoảng 10 triệu NDT tại Bắc Kinh.
View attachment 7331

Củng Lợi tại buổi quảng bá cho một thương hiệu mỹ phẩm. Nhan sắc tuổi 40 của người đẹp vẫn rạng ngời.


Tờ Southern Weekly đưa tin, Củng Lợi sau một thời gian ngắm nghía cuối cùng đã quyết định chi một khoản lớn để tậu căn hộ riêng tại Bắc Kinh, nhằm tiện cho công việc làm ăn của mình ở Trung Quốc. Mới đây, cô nàng mời người bạn trong làng thiết kế nội thất đến để nhờ tư vấn sắp đặt cho căn hộ. Rất chịu chơi, ngôi sao của Thu Cúc đi kiện còn mua một loạt thiết bị tối tân, hiện đại nhất để trang bị cho tổ ấm. Các paparazzi nhận thấy tâm trạng Củng Lợi rất vui vẻ và phấn khích, cô vui vẻ cười đùa với người bạn. Tuy nhiên, sau khi ra khỏi nhà cùng các vệ sĩ hộ tống, nữ diễn viên này lại tỏ vẻ rất kín đáo và nhanh chóng vì ngại giáp mặt phóng viên.


View attachment 7332
Biệt thự sang trọng của Củng Lợi rất yên tĩnh và có kiến trúc đẹp.
Dù bị dân đại lục ghét bỏ vì chuyển sang quốc tịch Singapore, trị giá các hợp đồng quảng cáo của người đẹp vẫn không vì thế mà giảm xuống. Có tin cô còn nhờ thế mà nổi tiếng hơn và thu về những khoản kếch xù mà cả những diễn viên tên tuổi cũng phải thèm muốn. Xung quanh những thắc mắc báo chí vì chuyện theo chồng bỏ quốc tịch cũ, người đẹp chỉ khiếm tốn đáp trả bằng cách... cười trừ. Người bạn thân của nữ diễn viên hạng A lại tiết lộ, đó là "chiến lược làm ăn" của Củng Lợi nhằm kiếm thêm thật nhiều cơ hội cho sự nghiệp.




Đồ đạc đã bắt đầu được chuyển tới, cho thấy Củng Lợi có ý định định cư lâu dài tại Bắc Kinh

Mới đây, khi Củng Lợi vừa cho ra mắt bộ ảnh rất ấn tượng lấy cảm hứng từ những nàng geisha Nhật Bản. Tuy nhiên, trái với chờ đợi của người đẹp, nhiều người lên tiếng chỉ trích cô buồn cười vì là "một người Singapore hành động như một người Nhật”.


View attachment 7334

Người đẹp vui cười nói chuyện với bạn bè.
 

Attachments

  • CUNG%20LOI%202..jpg
    CUNG%20LOI%202..jpg
    46.8 KB · Views: 0
  • CUNG%20LOI%203..jpg
    CUNG%20LOI%203..jpg
    21.4 KB · Views: 0
  • CUNG%20LOI%204..jpg
    CUNG%20LOI%204..jpg
    28.6 KB · Views: 0
  • CUNG%20LOI%205..jpg
    CUNG%20LOI%205..jpg
    38 KB · Views: 0
Back
Top