Cắt mỡ mắt trên bao nhiêu tiền ?

“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, nhưng theo thời gian, cùng các yếu tố chủ quan và khách quan khiến cho vùng mắt sớm bị lão hóa. Sự xuất hiện của những túi mỡ mí mắt và chúng ngày càng mọng thêm khiến khuôn mặt bạn trở nên già nua và mệt mỏi. Phẫu thuật lấy mỡ mí trên giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt như ngày nào bài viết được chia sẻ từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Khi lớn tuổi da mặt sẽ bị lão hóa, toàn bộ mặt đều sa xệ và vùng quanh mắt là nơi bộc lộ các biểu hiện đó đầu tiên. Sự phát triển quá mức bình thường của các tổ chức mỡ tạo ra các túi mỡ, nó làm cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, chậm chạm và khuôn mặt già đi rất nhiều. Trong trường hợp mí trên vừa có bọng mỡ và da thừa nhiều thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp cắt mí trên, còn khi mí trên chỉ có mỡ thừa mà ít da thừa thì các bác sĩ sẽ chỉ cần thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mí trên. Đây là một tiểu phẩu nhỏ, thực hiện đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo.

lay-mo-bong-mat-3.jpg



Tổng giám đốc Ngô Mộng Hùng vinh dự được đài truyền hình Hàn Quốc trực tiếp phỏng vấn

Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản, nhưng để lấy mỡ mí trên một cách triệt để, giúp mí trở nên rõ hơn, đôi mắt trẻ trung hơn và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho đôi mắt thì đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải có tay nghề vững cùng yếu tố kinh nghiệm.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm học tập, tu nghiệp và làm việc tại các nước lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… sẽ đảm bảo mang đến cho bạn kết quả phẫu thuật lấy mỡ mí trên như ý, khôi phục lại nét thanh xuân trên khuôn mặt.

Tổng giám đốc Hệ thống thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ nhân viên tại không gian sang trọng đẳng cấp quốc tế chi nhánh Vinh - Nghệ An

Những trường hợp nên phẫu thuật lấy mỡ mí trên:

- Những trường hợp có nhiều bọng mỡ mí trên, da thừa mí trên ít. Riêng đối với những người có bọng mỡ và da thừa mí trên nhiều thì cần kết hợp với kỹ thuật căt mí trên.

- Những người trên 30 tuổi (Tuy nhiên, vẫn có một số ít dưới 30 tuổi nhưng các túi mỡ dưới mắt phát triển nhanh).

>>>> Xem chi tiết đánh giá : lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn ?

Quy trình lấy mỡ mí trên theo công nghệ Hàn Quốc

Bên cạnh yếu tố về công nghệ hiện đại, bác sĩ có tay nghề vững thì một quy trình phẫu thuật đạt chuẩn, đảm bảo tính logic, khoa học cũng có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật. Tại Ngô Mộng Hùng, phẫu thuật lấy mỡ mí trên được thực hiện như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp.

Bước 2: Tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí trên. Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng nên bác sĩ chỉ tiến hành gây tê mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.

Bước 3: Bác sĩ thực hiện chính một đường rất nhỏ (0,5cm) ở phía trên mí mắt để bộc lộ các túi mỡ. Thời gian tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí trên được thực hiện một cách nhanh chóng trong khoảng từ 15-30. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng nên ở lại nghỉ ngơi từ 15-30 phút và có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm viện.


>>>> Tham khảo thêm : lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu ?


Phẫu thuật lấy mỡ mí trên là một dịch vụ được nhiều người lựa chọn, bao gồm cả nam và nữ. Với phương pháp này có thể nhìn thấy kết quả rõ ràng ngay khi kết thúc phẫu thuật. Lấy mỡ mí trên giúp khuôn mặt sẽ trở nên nhẹ nhõm và mí trên sẽ rõ hơn, mắt to hơn.


Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

Để đạt được kết quả cao nhất, đảm bảo an toàn, khách hàng cần thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng như sự hướng dẫn của bác sĩ, cụ thể là:

- Đường khâu trong phẫu thuật lấy mỡ mí trên rất nhỏ nên bạn có thể băng hoặc không. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn băng lại để tránh bụi bẩn dính vào.

- Ngày hôm sau phẫu thuật, tại đường khâu bạn dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu, giúp vết mổ luôn sạch sẽ, khô thoáng.

- Sau khi phẫu thuật xong, bạn nên chườm đá tích cực trong vòng 36-48 tiếng nhằm giảm sưng, tím có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

- Trở lại cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày đúng như lịch hẹn của bác sĩ.

>>> Click xem ngay : giá cắt mỡ mí mắt có nên không ?

- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

- Sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật bạn cần đến để các bác sĩ thăm khám, kiểm tra lại.

Kết quả đạt được sau phẫu thuật

- Phần mí mắt trên không còn bọng mỡ, mí to tròn, rõ hơn.

- Mắt trông trẻ trung, ánh nhìn nhanh nhẹn hơn.

- Mí mắt trở lại như ngày xưa.

Sau khi phẫu thuật, mắt có thể sưng nhẹ trong một vài ngày đầu. Đây là hiện tượng bình thường, tuy nhiên sưng ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người và khả năng chuyên môn, tay nghề của phẫu thuật viên.


>>> Nguồn : cắt mỡ mắt trên
 
Back
Top