Cậu bé khóc ra máu

G

Guest

Guest
Nước mắt máu cứ đột ngột chảy ra từ mắt cậu bé Calvino Inman 15 tuổi. Nó có thể chảy ra tới 3 lần 1 ngày. Và những dòng nước mắt máu đỏ có thể chảy kéo dài tới 1 giờ trong 1 lần chảy. Theo lời kể của Inman thì thỉnh thoảng cậu cảm thấy nó như chảy nước mắt bình thường, đôi khi lại thấy có cảm giác rát trong mắt. Mà vì các dòng nước mắt “đẫm máu” có khi lại xuất hiện ngay trong chính giờ học làm đa số bạn bè trong lớp tin rằng Inman là “hiện thân của quỷ dữ”.

Tình trạng này hiếm khi gặp ở người và có tên gọi là chứng tan huyết. Nó có thể xuất hiện do khối u ở tuyến lệ hay ở ống dẫn, bị chấn thương hay nhiễm trùng hoặc những bệnh khác. Trong một số trường hợp, như ở Inman thì hiện tượng này xảy ra lại không có nguyên nhân rõ ràng nào cả.
Mẹ của Inman là Tammy Mynatt đã tham khảo ý kiến của nhiều bác sĩ để có thể biết được nguyên nhân tình trạng của con mình. Chính Inman cũng đã được tiến hành chụp cắt lớp, siêu âm… và các nghiên cứu, xét nghiệm khác nhưng nguyên nhân chính xác vẫn chưa được các bác sĩ tìm thấy.
Inman và mẹ cậu đã quyết định xuất hiện trên truyền hình với hi vọng rằng nhà khoa học nào đó từ phía khán giả truyền hình có thể quan tâm và giúp đỡ cậu trong việc chẩn đoán và điều trị căn bệnh này.
Và một bác sĩ khoa mắt tên là James Fleming thuộc Viện mắt Hamilton ở Memphis đã đáp lại lời kêu gọi của Inman. Ông đã từng đối phó với một vài trường hợp mắc chứng tan huyết ở mắt và ông hi vọng rằng có thể giúp được cậu thiếu niên này.
(Theo Bee.net.vn/medprotal)
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    4.3 KB · Views: 0
Back
Top