Cần tư vấn về bạt che nắng mưa tại Hà Nội

batchenangmua

New member
Bạt che nắng mưa tự cuốn có khá nhiều ưu điểm khi sử dụng, vừa có tác dụng chủ yếu là cản nắng, che mưa lại vừa mang lại tính thẩm mỹ rất cao.

Có thể lắp đặt được cho nhiều nơi không chỉ tại nhà bạn mà còn tại các địa điểm khác như ban công các căn hộ chung cư, công trường, trường học, bệnh viện, nhà để xe, nơi làm việc hoặc phủ trên xe…

Với lớp vải dày PVC được may công phu ở 2 mặt ngoài, khả năng che nắng nóng chống tia UV cực tốt, mang lại không gian thoáng mát đặc biệt đáp ứng được trong điều kiện thời tiết mùa hè thất thường.

Không dễ bị nhanh hỏng như rèm vải thông thường, vải bạt bền và hiệu quả hơn khi cản được gió, ngăn bụi, nước mưa hắt từ bên ngoài vào.

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp, co giãn chống cháy tốt từ Đài Loan, kích thước phù hợp theo từng không gian của bạn: sọc kẻ, hoa văn, lượn sóng… nên khách hàng có thể yên tâm tùy thích lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở: http://bit.ly/2Z1QiR8

mau-bat-che-nang-mua-tu-cuon-19.jpg


Cách sử dụng bạt nắng che mưa
Đơn giản, dễ cuốn, chắc chắn. Hoàn toàn không cần dùng sức khi kéo do có hệ thống lò xo cuốn tự động với trục thép được lắp ở bên trong, đảm bảo nhanh chóng nên thông thường chỉ cần 1-2 người lắp đặt tại vị trí bạn mong muốn. Nếu khách hàng không tiện và có thời gian, đội ngũ nhân viên bên Phú Cường sẵn sàng đến lắp đặt cho bạn.

Địa chỉ mua, lắp đặt bạt che nắng mưa tự cuốn uy tín ở đâu?
Được thành lập từ năm 2008 cho đến nay, với nhiều năm kinh nghiệm, Phú Cường luôn tự tin là địa chỉ uy tín chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt bạt che nắng mưa tự cuốn chất lượng cho mọi khách hàng.

Chính sách bán hàng
Chính sách bán hàng minh bạch công khai, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, phải chăng, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ cùng chế độ bảo hành dài hạn tốt nhất nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên bên Phú Cường luôn phục vụ tư vấn tận tình khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Để hỗ trợ nhu cầu khách hàng giao dịch được thuận tiện nhanh chóng, chúng tôi nhận thanh toán bằng nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản online qua thẻ ngân hàng ATM, visa, Mastercard, Bảo Kim…

Hiện tại, Phú Cường mở văn phòng tại 2 thành phố lớn: Hồ Chí Minh và Hà Nội. Để được tư vấn về dịch vụ, qúy khách có thể đặt lịch hẹn trước hoặc liên hệ theo số điện thoại và địa chỉ cụ thể dưới đây:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ CƯỜNG

VP HÀ NỘI
Điện Thoại : 02485 828 666
Di động: 0984 456 543
Số 146 Mễ Trì Từ Liêm Hà Nội
Số 07 - TT12 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội


VP HỒ CHÍ MINH
Điện Thoại : 02485 826 888
Di động: 0934 326 888
Số 56/7 đường số 2 phường Trường Thọ quận Thủ Đức HCM
Số 184 Nguyễn Hữu Cảnh Bình Thạnh Hồ Chí Minh
 
Last edited:
Back
Top