Căng thẳng leo thang, Koscielny từ chối gặp Emery

thuanvu86

New member
Do muốn rời Emirates trong hè này nên Laurent Koscielny đã gây áp lực rất lớn lên Arsenal. Anh thậm chí đã từ chối tham dự tour du đấu nước Mỹ cùng thầy trò HLV Unai Emery. Cùng thời điểm đó, báo giới Anh cho biết đội trưởng của Arsenal đã đàm phán với 1 số CLB của Ligue 1 để trở lại quê nhà thi đấu.

HLV Unai Emery không muốn để Koscielny ra đi bởi ông đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ do không tìm được người thay thế. Vì vậy, sau chuyến du đấu, nhà cầm quân người TBN đã sắp xếp buổi nói chuyện với trung vệ người Pháp.

1565085755862.png
(Ảnh do Top10bookie cung cấp)

Tuy nhiên, Theo nhận định khách quan mới được Top10bookie tiết lộ, Koscielny đã từ chối cuộc nói chuyện này. Đây được xem là minh chứng cho thấy trung vệ người Pháp đã lên quyết tâm rời Emirates trong mùa hè năm nay. Mối quan hệ xung đột giữa anh với Arsenal ngày càng trở nên căng thẳng.

Thực tế, Koscielny chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Anh muốn gia hạn để tiếp tục gắn bó với sân Emirates trong những năm cuối sự nghiệp. Tuy nhiên, Pháo thủ lại không có động thái nào cho thấy quyết tâm giữ trung vệ người Pháp. Đây được xem là lý do khiến Koscielny tức giận và có hành vi nổi loạn để ra đi.

Arsenal khó giữ chân Koscielny trong hè này bởi trung vệ người Pháp đã nhận được lời mời có thời hạn 3 năm từ Bordeaux. Ngoài ra, Rennes cũng sẵn sàng đưa Koscielny trở lại nước Pháp.

Nếu Koscielny ra đi, Arsenal sẽ rơi vào thế khó khăn bởi họ vẫn chưa tìm được 1 trung vệ mới cho mùa giải 2019-20. Pháo thủ đã đề nghị mượn Daniele Rugani nhưng bị Juventus từ chối.
 
Back
Top