Căn hộ của "vợ chồng" Elton John

N

nikki

Guest
Kim loại và kính, màu sắc tươi rói, đó là những gì mà nam ca sĩ nổi tiếng Elton John và "chồng" của anh cần cho ngôi nhà chung của họ ở Los Angeles.



Khi mua căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích gần 300 mét vuông ở Los Angeles này, David Furnish, người đàn ông đã chính thức kết hôn với Elton John đã quyết định chọn người bạn của mình, nhà thiết kế Martyn Lawrence-Bullard làm người trang trí căn hộ. Phần lớn các chi tiết trang trí trong căn hộ này đều là tác phẩm của hai người. Elton John chỉ tham gia trong một vài trường hợp.

"Mục tiêu của chúng tôi đối với căn hộ này là tạo một không gian chức năng cho cả hai chứ không hề có tính giải trí, cũng như hoàn toàn không có phòng khách. Với tôi, một nhà làm phim, tôi cần một nơi trú ngụ ở đây, cũng như Elton, vì các tour của anh ấy thường được tổ chức ở vùng bờ Tây. Mặc dù Elton là người maximalist, trong khi tôi lại là người theo trường phái minimalist (trường phái tối giản), nhưng chúng tôi đều muốn có một cái gì đó mang đậm nét của Los Angeles vào thập niên 70, kiểu hơi sexy, hơi phóng khoáng" - David cho biết.

Phòng sinh hoạt chung với phong cách chiết trung
.

Một chiếc bàn theo thiết kế của David với hai tông màu chủ đạo là xanh và vàng nhạt đặt trên một tấm thảm lông sang trọng. Đặc biệt là một bức tượng không đầu được đặt bên cạnh cửa sổ có niên đại từ thế kỷ thứ 2. Những chiếc ghế trong phòng đều được đặt mua ở những hãng nổi tiếng. Điểm nổi bật của căn phòng này là view tuyệt đẹp nhìn xuống thành phố.

Tranh cổ động của Vương Nghiễm Nghĩa trong phòng trà

Điều mà Elton quan tâm nhất là những bộ sưu tập. Anh có được một bộ các bức tranh ảnh màu nổi tiếng. Và một trong những tác phẩm mà anh sưu tập được là bức tranh cổ động của họa sỹ Trung Quốc đương đại nổi tiếng Vương Nghiễm Nghĩa (Wang Guangyi) được treo trong phòng trà. Ngoài ra, yêu cầu lớn nhất của Elton là làm sao có được một căn hộ với đủ các màu sắc sặc sỡ. Có thể nhận thấy tình yêu đối với các sắc màu của Elton qua trang phục đời thường của anh.

Phòng ăn đa phong cách

Phòng ăn được David thiết kế theo một phong cách pha trộn. Bộ đèn chùm năm 1969 được anh đưa về từ khách sạn Grand Hotel ở Milan. Trên tường là bức ảnh của diễn viên Peggy Moffitt do chính chồng cô, nhiếp ảnh gia nổi tiếng những năm 60 thế kỷ trước William Claxton chụp. Bức ảnh này đã từng được sử dụng làm bìa tạp chí Queen của Anh vào năm 1966. Những lọ hoa, ghế ngồi đều được lựa chọn với những màu sắc sặc sỡ.

Góc làm việc ấm cúng

Miles Davis, cây đại thụ của dòng nhạc Jazz luôn là thần tượng của nhiều ca sĩ và nhạc sĩ đương đại. Lionel Richie sở hữu một bức tranh do ông vẽ, còn Elton lại có được một tác phẩm quý giá hơn, bức ảnh chân dung của ông do Lee Friedlander chụp. Màu xanh chrom và vàng chanh là hai màu chủ đạo trong phòng làm việc của Elton.


Phòng ngủ được thiết kế như một phòng chiếu phim, với những chiếc đèn neon ngộ nghĩnh. Trên trần nhà là những lá bạch kim xếp ken vào nhau như sàn gạch lát. Ngay cả những chiếc table de nuit cũng được thiết kế riêng biệt. Bức tranh của họa sĩ ấn tượng đương đại Anh Gary Hume như một điểm nhấn nổi bật trong căn phòng.



Phía cuối giường là một hình ảnh vô cùng thú vị. Các bức phù điêu mang cùng một chủ đề về rắn với những màu sắc khác nhau. Thêm vào đấy là một chiếc ghế bành với hình dạng cũng hơi cổ quái.
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    69.4 KB · Views: 0
  • 2..jpg
    2..jpg
    74.4 KB · Views: 0
  • 3..jpg
    3..jpg
    61.8 KB · Views: 0
  • 4..jpg
    4..jpg
    64.6 KB · Views: 0
  • 5..jpg
    5..jpg
    59 KB · Views: 0
  • 6..jpg
    6..jpg
    93.4 KB · Views: 0
Back
Top