Công nghệ bọc răng sứ NaNo Majestic 5k bao nhiêu tiền ? !!!

Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí phủ sứ nano ultra bao nhiêu tiền tại Hà Nội ạ? Qua thông tin tìm hiểu thì tôi thấy mức giá phủ sứ nano tại các địa chỉ nha khoa hoàn toàn khác nhau, không biết như thế nào mới là chuẩn và tương xứng với chất lượng? Rất mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Xin chân thành cảm ơn!
(Hoàng Yến – Quận Hoàng Kiếm – Hà Nội)




Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đối với trường hợp chi phí phủ sứ nano ultra bao nhiêu tiền tại Hà Nội chúng tôi có thể trả lời như sau:


banner-contact-form.jpg




Chi phí phủ sứ nano ultra bao nhiêu tiền tại Hà Nội

Với sự tiến bộ của khoa học và sự góp mặt của các phát minh mới trong ngành nha khoa, hiện nay việc làm răng giả cho các trường hợp mất răng, răng bị nhiễm màu, răng thưa… đã trở nên hoàn hảo hơn.





>>> Xem thêm : răng sứ nano shining 5s giá bao nhiêu ?



Và giải pháp hiệu quả mà nhiều khách hàng lựa chọn là cách phủ răng sứ nano ultra tại những cơ sở nha khoa uy tín.
Bằng kỹ thuật và công nghệ hiện đại, các bác sĩ sẽ sử dụng một mão răng sứ chụp lên trên cùi răng thật, nhanh chóng cải thiện được các khuyết điểm và làm cho răng đẹp hơn mang lại nụ cười tự nhiên, tươi tắn.


Tuy nhiên, có một vấn đề mà bất kỳ ai cũng quan tâm đó chính là chi phí phủ sứ nano ultra bao nhiêu tiền tại thành phố Hồ Chí Minh? Để lý giải về vấn đề này, các bác sĩ nha khoa Sunshine cho biết: Đối với các trường hợp phủ sứ nano cho răng rất khó để đưa ra một con số chính xác. Bởi chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Đội ngũ bác sĩ nha khoa


Đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nghiệp vụ vững vàng sẽ là yếu tố quyết định đến chi phí phủ răng sứ. Bởi quy trình thực hiện sẽ được đảm bảo an toàn hơn so với đội ngũ bác sĩ kém chuyên môn, tay nghề yếu.



Tình trạng sức khỏe răng miệng




Chi phí phủ sứ nano cao hay thấp phụ thuộc vào tình trạng răng tổn thương nặng hay nhẹ, số lượng nhiều hay ít. Mặt khác, nếu mắc các bệnh lý về răng miệng thì bác sĩ sẽ tiến hành phương thức điều trị, khắc phục tình trạng bệnh sau đó mới tiến hành quy trình phủ sứ, chính vì vậy mà chi phí bọc răng sứ nano cũng tăng lên đáng kể.



>>> Tìm hiểu thêm : bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền ?



Cơ sở nha khoa thực hiện

Phần lớn, mỗi nha khoa sẽ có mức phí khác nhau trong quá trình phủ răng sứ nano. Nếu đó là cơ sở nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị cùng giải pháp phủ sứ hiện đại thì mức phí sẽ cao hơn so với những cơ sở nha khoa kém chất lượng, độ an toàn không được đảm bảo.

Giải pháp hiện đại


Giải pháp phủ sứ nano ultra thường sử dụng loại mão sứ chất lượng, có tính thẩm mỹ cao, trắng bóng tự nhiên và độ bền trên 20 năm. Do đó mà chi phí cũng sẽ cao hơn so với những loại mão sứ kém chất lượng.


>>> Bạn đang thắc mắc dán sứ nano bao nhiêu tiền ? Click Xem ngay!!!


Phủ sứ nano ultra tại Nha khoa thẩm mỹ Sunshine với chi phí hợp lý

Hiện nay, Sunshine là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng khi ứng dụng thành công công nghệ phủ sứ nano ultra tân tiến. Tại đây, rất nhiều khách hàng thực tế đã được trải nghiệm về dịch vụ và cảm nhận được các ưu điểm vượt trội mà nha khoa Sunshine mang lại.


Với dịch vụ nha khoa cao cấp hàng đầu tại Việt Nam kèm theo đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, trình độ bác sĩ theo tiêu chuẩn quốc tế Sunshine cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng với chất lượng vượt trội như:


-Răng phủ sứ nano bền chắc gấp 20 lần răng sứ thông thường.
-Răng đẹp chuẩn tỉ lệ vàng: Kích thước, đối xứng nướu, khớp cắn, màu sắc răng.
-Kết hợp hoàn hảo với lớp phủ sứ chất lượng tạo màu sắc tự nhiên.
-Không đau, không ê buốt trong và sau quá trình thực hiện.-Diệt khuẩn, khử mùi hôi miệng và an toàn cho răng.
-Các mức phí đưa ra phù hợp với tưng ca phủ răng sứ nano.




>>>> Nguồn : bọc răng sứ nano bao nhiêu tiền
 
Back
Top