Cách nâng mũi cao giống Tây không cần phẫu thuật ?

Chiếc mũi thấp tẹt làm nhiều người lao đao, mất tự tin vào bản thân mình. Và họ đã tìm đến các cách
nâng mũi
cao, với mong muốn có một chiếc mũi cao thon như ý. Vậy đâu là giải pháp nâng mũi cao cho hiệu quả tốt nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để tìm thấy câu trả lời cho mình bạn nhé.

Cách nâng mũi cao tốt nhất hiện nay


Chiếc mũi được xem là trung tâm của khuôn mặt. Là điểm mấu chốt giúp toát lên vẻ đẹp và khí chất của chủ nhân sở hữu. Bởi vậy, chiếc mũi cao thon, thẳng tắp, đẹp dưới mọi góc nhìn luôn là ao ước của tất cả mọi người. Và để hiện thực hóa giấc mơ đó. Nhiều người đã tìm đến các cách nâng mũi cao, nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả nâng mũi như ý muốn.

>>>>>>> Bài viết hay: Cây nâng mũi giá bao nhiêu trên thị trường ?


khach-hang-seofie-nang-mui-boc-sun-12.jpg


Bởi vậy, để nâng mũi cao, các chuyên gia hàng đầu khuyên các bạn nên chọn cách nâng mũi cao bằng các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line:
Nâng mũi Hàn Quốc: Đây là kỹ thuật nâng mũi sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo. Các bạn có thể yên tâm bởi chất liệu sụn này đã được kiểm định và tương thích với cơ thể. Nên sẽ rất an toàn và mang đến một chiếc mũi đẹp thanh thoát.

nang-mui-nam8.jpg



Nâng mũi bọc sụn: Là phương pháp nâng mũi được sử dụng kết hợp sụn tự thân ở vành tai và sụn nhân tạo. Sau khi thực hiện cách nâng mũi cao này, các bạn sẽ có một chiếc mũi cao tự nhiên như ý muốn, không hề có dấu vết thẩm mỹ.



Nâng mũi S line: Giải pháp này sẽ mang lại kết quả tối ưu cho mọi dáng mũi. Mũi cao một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Dáng mũi sẽ được chỉnh toàn diện từ sóng mũi đến đầu mũi, tạo hình dáng chữ S huyền thoại. Kỹ thuật này là sự kết hợp của 3 loại sụn: sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn. Những loại sụn này không bị hao mòn theo thời gian và kết quả duy trì trọn đời.

truoc-sau-nang-mui-s-line-12.jpg


Cả 3 phương pháp phẫu thuật nâng mũi này sẽ hạn chế xâm lấn, không đau, không để lại sẹo và bất cứ biến chứng nào. Tuy nhiên, vì nó ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ nên các bạn cần phải tìm hiểu kỹ địa chỉ thực hiện để có kết quả tốt hơn.

>>>>>>>>Bạn có biết : Cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi giúp mau lành ?


Địa chỉ vàng nâng mũi được nhiều người ưa chuộng


Sau khi biết cách nâng mũi cao đúng chất, nhiều bạn bắt đầu săn lùng địa chỉ thẩm mỹ. Và để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý của mình, nhiều bạn đã tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để thực hiện. Cũng bởi nơi đây có rất nhiều những ưu điểm nổi bật mà hiếm một nơi nào có được:
Bác sĩ thẩm mỹ: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, tay nghề vững, sẽ thực hiện tất cả các ca nâng mũi. Giúp bạn có được một chiếc mũi thanh tú như ý.

Những chiếc mũi đẹp không tưởng sau nâng mũi


Đã và đang có nhiều bạn lột xác thành công sau khi thực hiện cách nâng mũi cao, bằng phương pháp phẫu thuật nâng mũi, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng


>>>>>>> Nguồn bài viết : cách nâng mũi cao
 
Back
Top