Cách mừng chức vô địch Olympic phản cảm

Jolie

Member
Đội nữ khúc côn cầu trên băng nước chủ nhà Canada vừa phải xin lỗi người hâm mộ với hình ảnh ăn mừng chiếc HC vàng Thế vận hội ở Vancouver hơi thái quá sau khi đánh bại tuyển Mỹ 2-0 trong trận chung kết hôm 25/2.
hitij1267238704.jpg
Một nữ tuyển thủ rót champagne vào miệng đồng đội ăn mừng. Ảnh: AP.Theo Telegraph, các nữ tuyển thủ khúc côn cầu (hockey) từ phòng thay đổi đi ra, vẫn mặc trang phục thi đấu và đeo HC vàng trên cổ hò reo ăn mừng theo kiểu của những người đàn ông.
VĐV Haley Irwin rót champagne vào miệng đồng đội Tessa Bonhomme trong khi một nữ cầu thủ khác vừa lái chiếc máy làm bóng sân băng vừa bấm còi inh ỏi. Những người còn lại nằm ngửa trên sân cùng uống champagne và bia. Marie-Philip Poulin, nữ tuyển thủ ghi cả hai bàn trong trận thắng này bị bắt gặp đang cầm lon bia cho dù cô mới 18 tuổi, chưa đủ tuổi sử dụng chất cồn theo luật tại Vancouver. Một số tuyển thủ khác phì phèo điếu cigar.
yldck1267238704.jpg
Hai người đẹp này nằm ngửa trên sân băng với chai rượu champagne và lon bia trên tay. Ảnh: EPA."Đó không phải là những gì chúng ta mong muốn nhìn thấy. Tôi không nghĩ hình ảnh này là tốt đẹp trong thể thao. Nếu họ ăn mừng trong phòng thay đồ thì là bình thường chứ không nên công khai như thế này. Chúng tôi sẽ điều tra vụ việc", Giám đốc điều hành Olympic, Gilbert Felli, phát biểu.
Liên đoàn khúc côn cầu Canada cũng cho biết, toàn đội nữ lấy làm tiếc với hành động ăn mừng gây tranh cãi và xin lỗi người hâm mộ.
Hoàng Trang
 
Back
Top