Cách làm trắng hồng vùng kín

(Làm hồng cô bé tại nhà) - Thời gian và các tác động sinh nở, quan hệ nhiều sẽ khiến cho cô bé bị thâm đen. Đây là nỗi lo của tất cả các chị em phụ nữ đặc biệt với những chị em muốn duy trì và làm thăng hoa "chuyện ấy". Bài viết sau sẽ chia sẻ với chị em cách làm hồng cô bé tự nhiên ngay tại nhà, với cách làm cho cô bé hồng hào này thì bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!

Dầu dừa là nguyên liệu làm hồng cô bé tự nhiên rất a toàn

Chọn quần lót phù hợp giúp cô bé trắng hồng

Quần lót là thứ tiếp xúc với cô bé 24/24h do vậy đây là điều đầu tiên phải nhắc tới khi bạn muốn làm hồng vùng kín. Hãy chọn chiếc quần lót phù hợp nhất và tốt nhất giúp cô bé được thoải mái và thoáng khí chống sự cọ sát làm thâm vùng kín, chống bí khí làm tăng vi khuẩn gây hại, tăng viêm nhiễm. Bạn nên chú ý những điều sau khi chọn quần lót:

- Không nên chọn quần lót quá to hoạc quá nhỏ tránh ma sát tiếp xúc làm thâm đen cô bé
- Nên chọn quần vừa với cơ thể
- Tuyệt đối không sử dụng quần bằng chất liệu nilong
- Nên sử dụng quần lót bằng vải sợi tự nhiên, chất liệu Cotton thoáng khí

Vệ sinh cô bé đúng cách làm vùng kín trắng hồng

Bạn nên có những kỹ năng vệ sinh cô bé trong từng thời điểm khác nhau, điều này đánh dấu sự hoàn hảo cho công cuộc làm hồng cô bé tại nhà giúp cô bé khỏe mạnh hơn.

- Vệ sinh cô bé hằng ngày: Mỗi ngày bạn nên vệ sinh cô bé ít nhất 2 lần vào sáng và tối, nên chọn cho mình một dung dịch vệ sinh từ thảo dược thiên nhiên không có chất tạo mùi, chất tẩy. Khi vệ sinh cô bé hằng ngày bạn nên lưu ý không thụt rửa âm đạo và lau khô khi vệ sinh xong.

- Vệ sinh cô bé trong ngày kinh nguyệt: Cô bé của bạn cần có chế độ chăm sóc khác khi vào ngày đèn đỏ, bạn nên vệ sinh cô bé nhiều hơn khoảng 4 tiếng 1 lần kèm theo rửa và lau khô. Băng vệ sinh cũng không nên để quá lâu chỉ từ 3-4 tiếng là bạn nên thay để tránh vi khuẩn sinh sôi.

- Vệ sinh cô bé trước và sau khi quan hệ: Trước lúc quan hệ bạn nên tắm gội toàn thân và cả cô bé nữa, để giảm lượng vi khuẩn gây hại tiếp xúc vào sâu bên trong âm đạo. Sau khi quan hệ xong bạn nên rửa sạch và lau khô điều này giúp cô bé của bạn hồng lên và tránh được viêm nhiễm âm đạo.
nang-nguc-noi-soi-1.jpg

===================>XEM THÊM Thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín.

Lưu ý:

- Không nên sử dụng nước quá ấm khi vệ sinh sẽ làm thâm vùng kín
- Không sử dụng xà phòng, sữa tắm để vệ sinh cô bé.

Làm hồng cô bé tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên

1. Làm hồng cô bé bằng dầu dừa
Một nguyên liệu rẻ tiền mà bạn cũng có thể tự làm được tuy nhiên nó lại là một cách làm hồng cô bé vô cùng hiệu quả dành cho chị em chúng mình đấy nhé. Bạn nên tân dụng loại nguyên liệu an toàn và vô cùng hữu ích này và đừng quên mua ngay 1 lọ nếu bạn chưa có để trong nhà tắm của mình nhé.

Mỗi khi tắm bạn hãy dành 5 - 10 phút thoa dầu dừa lên cô bé và massage nhẹ nhàng lên vùng kín sau đó bạn tắm bình thường nhé. Thực hiện việc này thường xuyên và liên tục sẽ giúp cho cô bé hồng hào ngay tại nhà mà không phải đi spa nhé.

2. Làm hồng cô bé bằng trứng gà với dầu Oliu


Dầu oliu hỗ trợ làm hồng cô bé rất hiệu quả

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa trứng gà và dầu Oliu sẽ làm cho cô bé của bạn trắng hồng lên trông thấy chỉ sau vài lần tác nghiệp. Đây là phương pháp làm "thần dược" để làm trắng, mịn làn da và nó cũng được áp dụng khi bạn làm hồng cô bé tại nhà.

- Để thực hiện được bạn chỉ cần chuẩn bị trứng gà và dầu Oliu theo tỉ lệ 1:2 (1 phần trứng gà 2 phần đầu Oliu và bạn cũng có thể thêm thìa sữa tươi nếu bạn muốn da mịn hơn)

- Trộn đều các nguyên liệu lên và đắp lên cô bé khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Chỉ cần 1 tháng thực hiện liên tục bạn sẽ thấy được hiệu quả từ phương pháp tự nhiên an toàn giúp làn da cô bé hết thâm đen và mịn màng


===================>XEM NGUỒN Cách làm trắng hồng vùng kín.
 
Back
Top