Cách đánh tan bọng mỡ mắt ít ai biết ?

Từ 25 tuổi trở đi, các tế bào bắt đầu lão hóa một cách nhanh chóng và có những biểu hiện rõ nét trên khuôn mặt, nhất là đôi mắt của chị em: mí mắt sưng, bọng mỡ mắt nhiều hơn làm đôi mắt trở nên già nua, xấu xí. Cùng tham khảo các cách đánh tan bọng mắt sau đây giúp bạn giã từ đôi mắt sưng mọng, lấy lại vẻ đẹp trẻ trung được chia sẻ từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Cách đánh tan bọng mắt đơn giản hiệu quả

Chế độ sinh hoạt khoa học

Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng bọng mỡ mắt là do bị thiếu ngủ, stress, ăn nhiều thức ăn mặn…Do đó, hãy đảm bảo giấc ngủ mỗi ngày đủ 8 tiếng. Đôi mắt bạn sẽ sảng khoái hơn sau khi được thư giãn. Đảm bảo chế độ ăn cân đối với nhiều rau, củ, quả; ít dầu mỡ, muối… Muối và dầu mỡ khiến cơ thể bạn bị tích nước, làm bọng mắt trông nặng nề hơn. Bổ sung vitamin từ rau củ giúp da dẻ bạn cũng được cải thiện và tươi sáng hơn.

>>> Xem thêm : Cách lấy bọng mỡ mắt bằng công nghệ phẫu thuật


chua-sup-mi-mat-2.jpg


Thiếu nước hay thừa nước cũng có thể dẫn đến bị phù mặt và tăng kích thước bọng mỡ. 2 lít mỗi ngày là lượng nước vừa đủ để duy trì một làn da mượt mà, khỏe mạnh và không còn bọng mỡ.

>> Xem đánh giá chi tiết tại : lấy mỡ mí mắt tphcm

Hãy giữ cho tinh thần sảng khóai. Stress chính là một trong những thủ phạm của đôi mắt sưng húp. Stress tác động lên các dây thần kinh, ức chế lưu thông máu làm tăng bọng mỡ mắt. Hãy thư giãn bằng cách đọc những mẩu truyện cười, nghe nhạc hoặc xem những bộ phim có tính hài hước cao.

Tập thể dục cho mắt mỗi ngày. 15 phút massage cho mắt mỗi ngày sẽ khiến bạn trông trẻ ra đấy.

Đắp mặt nạ

Các loại mặt nạ dành riêng cho mắt giúp đánh tan bọng mỡ mắt đem lại hiệu quả giảm sưng cao gồm có: túi trà ướp lạnh, thìa lạnh, dưa chuột, nha đam, khoai tây… Tinh chất có trong thành phần của các loại mặt nạ này không chỉ đánh tan bọng mỡ mắt mà còn dưỡng vùng da quanh mắt giảm thâm rất tốt.

Bôi kem tan bọng mắt

Có rất nhiều loại kem giúp đánh tan bọng mỡ mắt trên thị trường hiện nay. Nhưng bạn cần phải lưu ý khi chọn kem tan bọng mắt. các loại kem tan bọng mắt phải có thành phần vitamin C, retinol, caffeine là những chất giúp giảm sưng hiệu quả nhất.

>>> CLICK XEM NGAY : cách làm giảm bọng mỡ mắt ?

Bôi kem chống nắng cho mắt

Bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời là rất quan trọng. Ánh nắng khiến da bạn lão hóa nhanh hơn, vì vậy, khi đi ra ngoài bạn nên đeo kính râm cho mắt, đồng thời hãy bôi kem chống nắng cho vùng da nhạy cảm này nhé.
Cách đánh tan bọng mỡ mắt bằng kỹ thuật cao

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt là một thủ thuật thẩm mỹ rất phổ biến hiện nay. Thủ thuật rất đơn giản, chỉ sau 30 đến 45 phút, lớp mỡ dưới mắt đã được loại bỏ hoàn toàn. Bệnh Viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mỡ thừa mi mắt giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ bọng mắt. Mỡ thừa sẽ được lấy ra từ phía trong da mí mắt, đường mổ sẽ được giấu phía trong mí mắt, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây đau, an toàn tuyệt đối và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Kỹ thuật này rất phức tạp so với phương pháp lấy mỡ mắt từ phía ngoài cho mắt nên đòi hỏi sự tỉ mỉ và lành nghề của bác sĩ trực tiếp phẩu thuật và toàn bộ thiết bị phải là thiết bị chuyên dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc.


>>> Nguồn : cách đánh tan bọng mỡ mắt
 
Back
Top