Bom tấn Hollywood tìm diễn viên nữ người Việt

KuteJac

Newcaster





 Tác phẩm “Downsizing” của đạo diễn Alexander Payne đang cần người đẹp Việt đóng cùng tài tử Matt Damon và minh tinh Reese Witherspoon.



Trang Etheriumsky Film vừa đăng tải thông tin đoàn làm phim Downsizingđang tìm kiếm diễn viên người Việt Nam. Trang này cho biết, nhân vật nữ trong phim có tên Trần Ngọc Lan, khoảng 30 – 50 tuổi; là người có chính kiến, luôn thẳng thắn không sợ mất lòng người khác. Nhân vật này còn được miêu tả là người tình bí mật của nam chính trong phim do tài tử Matt Damon thủ vai.



bom-tan-hollywood-tim-dien-vien-nu-nguoi-viet-07177b.jpg



Tài tử Matt Damon và minh tinh Reese Witherspoon.



Người đẹp Việt muốn sắm vai trong bộ phim khoa học viễn tưởng này phải nói được cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Nhà sản xuất Downsizing không yêu cầu người thủ vai Ngọc Lan phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng ứng viên phải gửi video giới thiệu dài từ 2- 5 phút trước vòng thử vai chính thức.



Downsizing do hãng Paramount sản xuất, được thực hiện từ ý tưởng gốc của đạo diễn Alexander Payne. Matt Damon đảm nhiệm vai nam chính – một người đàn ông Mỹ nghèo túng vànhóm người cùng hoàn cảnh lao vào 1 cuộc phiêu lưu. Họ được thu nhỏ cơ thể thành người tí hon và sống trong vùng dân cư đặc biệt.



bom-tan-hollywood-tim-dien-vien-nu-nguoi-viet-3019f4.jpg



Đạo diễn Alexander Payne.



Bên cạnh tài tử Matt Damon, bộ phim còn có các ngôi sao khác tham gia như Reese Witherspoon, Alec Baldwin…



Ngoài vai trò chỉ đạo diễn xuất, Alexander Payne cũng đồng thời đảm nhận vai trò sản xuất bên cạnh Mark Johnson. Bộ phim dự kiến bấm máy vào mùa xuân năm 2016 và trình chiếu vào quý 4 năm 2017.



Theo Zing











 
Back
Top