blacberry chính hãngblacberry chính hãngblacberry chính hãngblacberry chính hãng

abiluyen

Junior Member
blackberry 10 là chiếc điện thoại được mong chờ nhât năm nay, bài viết sau sẽ chia sê một chút thông tin quanh chiếc điện thoại thông minh này.

Chúng ta đã từng thấy hình ảnh rò rỉ của Superphone blackberry 10 thì mới đây lại có thêm một số thông tin về Superphone này. Chúng ta đã biết rằng BlackBerry 10 được xây dựng dựa trên hệ điều hành PlayBook và thay đổi một số tính năng để phù hợp hơn với điện thoại. RIM sẽ giới thiệu phiên bản riêng "widget" của Blackberry 10 để trải nghiệm màn hình. Hình ảnh trên được lấy ý tưởng từ Android's widgets và Windows Phone's Live để tạo nên blackberry
10.

blackberry
10 bạn cũng sẽ thấy khay biểu tượng cập nhật, nhiều tính năng và biểu tượng mới thông minh hơn so với Blackberry 7.
Mỗi Icon sẽ chứa đựng các ứng dụng bên trong, Icon hình ảnh sẽ chứa các tập tin hình ảnh bên trong nó. Heck, Cut the Rope là ứng dụng vốn được phát hành cho BlackBerry PlayBook cũng có trong khay Icon.
ta sẽ thấy sự xuất hiện của Universal Inbox có trong BlackBerry PlayBook 2.0 cũng có mặt trong Superphone BlackBerry 10 này. Điều lớn nhất để chỉ ra ở đây là tên của những người trong các ứng dụng email. Ví dụ, một tìm kiếm Google cho từ khóa "Erica Josefsson" sẽ mang lại cho bạn nhiều liên kết khác nhau trong Universal Inbox.


327.png
 
Back
Top