Biệt thự vườn 3 tầng thiết kế phong cách cổ điển

minhminh

Member
Kiểu thiết kế biệt thự vườn cổ điển đang là một trong những phong cách thiết kế được nhiều người lựa chọn. Đó là bởi phong cách này mang đến nhiều ưu điểm điểm so với phong cách hiện đại hay tân cổ điển. Một ví dụ điển hình cho phong cách này là mẫu biệt thự vườn 3 tầng cổ điển siêu sang tại Phú Thọ. Công trình này thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không quá cầu kỳ trong cách trang trí và tạo hình khối, đáp ứng được tất cả các yêu cầu phong thủy, sinh hoạt và thẩm mỹ.

Giới thiệu mẫu biệt thự vườn 3 tầng cổ điển tại Phú Thọ

Theo như yêu cầu của chủ đầu tư, nhóm thiết kế của Kiến Tạo Việt đã làm việc để đưa ra phương án thiết kế phối cảnh và mặt bằng công năng tối ưu nhất. Đặc biệt ở phần thiết kế mặt tiền chúng tôi vẫn giữ các chi tiết cổ điển làm chủ đạo và kết hợp thêm yếu tối hiện đại để chan hòa giữa xưa và nay.

Căn biệt thự 3 tầng có ba tầng với tầng áp mái được xác định là nơi quây quần cho cả gia đình. Tầng hai dành cho bố mẹ, tầng ba là không gian dự phòng cho khách đến nhà có thể ở lại. Tầng áp mái là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình.
biet-thu-san-vuon-can-tho.jpg

Mặt tiền biệt thự khác hoàn toàn so với những ngôi nhà còn lại do sở hữu lợi thế diện tích rộng. Với gam màu xanh ghi mái lợp ngói, xung quanh tích hợp với nhiều ô cửa đường lam khung kính trắng giúp làm cầu nối giữa thiên nhiên bên ngoài với bên trong. Thiết kế vừa đảm bảo lấy sáng và đón gió mát tự nhiên vừa làm tăng thẩm mỹ cho không gian mặt tiền.

Biệt thự cổ điển 3 tầng mang dáng vẻ cổ điển nhưng không rườm rà, các mặt đều thoáng giúp kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo. Do diện tích rộng nên chủ nhà dành được khoảng đất lớn để làm vườn, đem lại màu xanh và bình yên cho căn nhà nằm ngay mặt phố. Ngôi biệt thự còn nổi bật hơn tone màu trắng sữa nhẹ nhàng , thanh khiết. KTS đã kết hợp khéo léo những bức tường kính, khung cửa sổ kính trắng rộng với cửa sảnh mặt tiền gỗ nâu đậm. Đây chính là yếu tố cổ điển sang trọng kết hợp truyền thống ở mẫu biệt thự này.
Nguyễn Hương
Công ty Cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
 
Back
Top