Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển đẹp tráng lệ

minhminh

Member
Một mẫu thiết kế biệt thự đẹp là phải thể hiện được hết những nét độc đáo của phong cách kiến trúc. Từng phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển đều có những nét đặc trưng riêng. Vì vậy để có được một mẫu biệt thự đẹp hoàn chỉnh thì người thiết kế cần nắm vững tất cả những yếu tố đó. Sau đâu KTS xin giới thiệu đến bạn đọc mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Pháp. Công trình được nhiều bạn đọc đánh giá cao với mặt tiền mang đầy đủ nét đẹp của kiến trúc cổ điển Pháp. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu biệt thự này nhé.

Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Pháp cổ điển đẹp tráng lệ

Với tông màu trắng chủ đạo cùng những nét kiến trúc cổ điển Pháp, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này thu hút với tất cả mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần mái được thiết kế tạo hình độc đáo theo dạng mái chóp và hình tứ giác càng làm tăng thêm vẻ đẹp bề thế cho công trình. Một chi tiết không thể thiếu trong các mẫu biệt thự phong cách Pháp đó là cửa sổ thoáng trên mái. Những ô cửa kính được bố trí bao quanh mái không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà còn giúp lấy gió và ánh sáng cho không gia bên trong.

Các chi tiết hoa văn trang trí được khắc họa trên cột, mái hiện, lan can, khung cửa sổ cũng là điểm nhấn quan trọng không thể thiếu. Thiết kế đầy tính nhân văn hoa mỹ kết hợp cùng không gian xanh tuyệt vời mang lại vẻ đẹp không gian sống hoàn hảo.

biet-thu-2-tang-phong-cach-phap-dep-tung-chi-tiet.jpg



Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo nhẹ nhàng trang nhã cộng thêm mái xám tạo hình độc đáo nổi bật góp phần tăn thêm nét đẹp kiêu sa ngút ngàn cho ngôi nhà. Tổng thể công trình còn nổi bật hơn khi sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm hiện đại. Cùng với đó là những cột trụ tròn được thiết kế đẹp mắt với các hoa văn trang trí tinh xảo là điểm nhấn đặc trưng trong kiến trúc pháp.
Nguyễn Hương
Theo Kiến Tạo Việt
 
Back
Top