Barcelona đã có phương án khóa chặt Neymar

mhighttwo

Junior Member
8111.jpg


Barcelona đã có phương án khóa chặt Neymar

Muốn đánh bại Santos trong trận chung kết các CLB thế giới, Barca cần phải khóa chặt Neymar và HLV Guardiola đã có lời giải cho bài toán đó. Một Puyol đầy kinh nghiệm và một Alves với lối chơi sức mạnh sẽ giúp Barca hạn methi chế tối đa sự nguy hiểm của Neymar.

Trận chung kết giữa Barcelona và Santos gần như methi sẽ được định đoạt bởi phong độ của Messi và Neymar. Lời giải cho bài toán hạn chế khả năng di chuyển của 2 chân sút này là ưu tiên hàng đầu của cả 2 CLB. Neymar với lối chơi di chuyển nhiều hạt methi sang cánh trái và ở trung lộ cũng đồng nghĩa với vị trí của Puyol và Alves bên phía Barcelona. bi quyet lam dep



Puyol được giao nhiệm vụ kèm sát Neymar



Đội trưởng Puyol sau màn trình diễn đỉnh cao trước các ngôi hạt methi sao của Real Madrid trong hat methi an do trận cầu Siêu kinh điển khi hạn chế được tối đa C.Ronaldo giờ đây hậu vệ của Barca sẽ phải đối đầu với một ngôi sao khác là Neymar. Tất nhiên lối chơi đầy kỹ thuật và tốc độ của Neymar sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Puyol nhưng Barca cũng đã có phương án khi để Alves bọc lót hạt methi ấn độ chữa bệnh tiểu đường cho đội trưởng của Barca mỗi khi Neymar có bóng.



Bản thân Puyol cũng tỏ ra hat methi an do tôn trọng đối thủ cho dù Neymar mới chỉ 19 tuổi, “Anh ấy có phong cách chơi bóng rất khác biệt. Sẽ rất khó khăn nếu một chọi một với Neymar bởi bạn sẽ bị đánh bệnh tiểu đường bại. Neymar dù mới 19 tuổi nhưng anh ấy đã có rất nhiều kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp và quốc tế. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu chúng tôi chỉ tập trung vào Neymar bởi Santos vẫn còn có rất nhiều cầu thủ giỏi khác”. cach lam dep

Ngoài Puyol, hậu vệ phải Dani hạt methi Alves chắc chắn cũng có một trận đấu phải chơi phòng ngự nhiều hơn khi đối thủ của anh là Neymar, “tôi biết anh ấy là cầu thủ rất xuất sắc. Anh ấy là một tài năng lớn và bạn không biết anh ta sẽ làm gì với trái bóng. Mọi trận chung kết mỗi đội bóng đều phải chơi phòng ngự nhiều hơn hạt methi ấn độ và tôi sẽ chơi tập trung để có thể khóa chặt Neymar”, Alves phát biểu trước báo giới.

Trong trận chung kết các CLB thế giới năm nay, Barca vẫn là đôi bóng được đánh giá cao hơn và thầy trò HLV Guardiola sẽ có cơ hội là đội bóng đầu tiên giành 2 chức vô địch ở giải đấu này – điều mà chưa một đội bóng nào làm được kể từ khi thành lập năm 2000.
 
Back
Top