Balotelli: Italia thờ ơ, Ghana ghét bỏ

Jolie

Member
Chân sút trẻ của Inter Milan đang đứng trước nguy cơ phải ngồi nhà để theo dõi World Cup 2010 bởi trong khi Marcello Lippi vẫn giữ nguyên thái độ thờ ơ thì mới đây, HLV ĐT Ghana cũng đã tuyên bố sẽ không bao giờ triệu tập anh.
Vị thuyền trưởng của Những ngôi sao đen, Milovan Rajevac khẳng định ông sẽ không bao giờ xem xét ý định triệu tập Super Mario nữa bởi những hành xử quá thiếu chuyên nghiệp của chân sút này.
Chiến lược gia người Serbia nhấn mạnh, hiện đội hình Ghana không thiếu những cầu thủ giỏi, thậm chí ông còn thấy khó khăn trong việc lựa chọn ra một đội hình tối ưu. Và HLV Milovan Rajevac thẳng thừng tuyên bố, tiền đạo Inter Milan đừng bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ khoác áo Những ngôi sao đen ít nhất là khi ông còn tại vị.
nrmfg1267166885.jpg
“Chúng tôi cũng có một phần lỗi trong chuyện này, bởi trong quá khứ chúng tôi đã làm cho Balotelli nghĩ rằng cậu ấy là vị cứu tinh của Ghana”, HLV Milovan Rajevac bày tỏ sự bức xúc trên Football365.co.za. “Tất cả đã làm như thể không có cậu ấy thì Những ngôi sao đen chẳng thế làm nên trò trống gì vậy, chắc chắn đó không phải là sự thật”.
“Tất các các cầu thủ Ghana đều biết phải làm gì để giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Chúng tôi không thiếu những cầu thủ giỏi và điều đó đôi khi còn khiến tôi gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Ghana sẽ không bao giờ có chỗ cho một kẻ như Mario Balotelli”.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tiền đạo Inter tiết lộ anh sẵn sàng khoác trên mình chiếc áo Thiên thanh để đối đầu với Ghana, và điều này khiến nhà cầm quân người Serbia cảm thấy nực cười.
“Balotelli nói như thể ngày mai cậu ấy sẽ được chơi cho Azzurri vậy. Nếu cậu ấy nghĩ rằng việc hạ gục Ghana sẽ giúp cậu ấy ghi điểm trong mắt Marcello Lippi thì tôi xin lỗi, đó là điều không bao giờ xảy ra”.
“Khi tôi vẫn còn là HLV, Mario sẽ không bao giờ có cơ hội chơi cho Những ngôi sao đen dù đúng là trước đây tôi đã từng khẩn thiết mời cậu ấy thi đấu. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa, Balotelli nên quên chuyện đó đi”.
Dương Cưu
 
Back
Top