Bố cứu con rơi xuống nước lũ, cả 2 cùng chết đuối

KuteJac

Newcaster
Thông tin từ chính quyền xã Đức Giang, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, chiều ngày 21/9, tại địa bàn xảy ra vụ lũ cuốn khiến 2 cha con chết đuối thương tâm.
Theo đó, vào khoảng 15h cùng ngày, em Nguyễn Đăng Tiến (13 tuổi) con ông Nguyễn Đăng Thức (46 tuổi, trú tại xóm 3, xã Đức Giang) ra trước cổng chơi đùa rồi không may sẩy chân xuống dòng nước lũ.
Lúc này ông Thức đang ở trong nhà thấy con chới với giữa dong nước, ông vội vàng chạy ra cứu. Tuy nhiên, do nước sâu và chảy xiết nên cả hai người cùng bị cuốn trôi.
duoi_nuoc.jpg
Nhiều ngày qua địa bàn Hà Tĩnh có mưa to, gây tình trạng ngập úng nhiều nơi, nhiều tuyến đường bị chia cắt.
Ngay sau khi biết tin, người dân đã tập trung tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Khoảng 30 phút sau thì vớt được xác hai bố con ông Thức cách hiện trường hơn 10 mét.
Chiều cùng ngày, UBND huyện Vũ Quang và chính quyền xã Đức Giang đã đến động viên, chia buồn, thăm hỏi gia đình.*
Được biết, trong những ngày vừa qua trên địa bàn Hà Tĩnh có mưa to gây ra tình trạng ngập lụt ở nhiều nơi. Một số trường học tại địa phương phải cho học sinh nghỉ học vì bị ngập.

Vì cuộc mưu sinh, họ chấp nhận bỏ lại gia đình, xa quê hương làm đủ các nghề, nhiều nhất là buôn bán. Cuộc sống nơi đất khách cũng lắm vui, nhiều buồn.
“Đeo viên kim cương ở cổ khiến tôi lúc nào cũng nhớ tới nụ cười và tính cách của cậu con trai”, đó là chia sẻ của một người phụ nữ Hong Kong trên CNN khi quyết định chế tác kim cương từ tro cốt đứa con mình.
Mỗi ngày có hai phụ nữ đi xe gắn máy chở 4 sư cô giả đi khất thực. Tối đến, họ ngủ ở khách sạn và trong 2 ngày số tiền khất thực được hơn 5 triệu đồng.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top