Bọc răng sứ Zirconia giá bao nhiêu tiền ? !!!

Với quan niệm hàm răng không đẹp, không mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ bọc răng sứ với hy vọng khắc phục được các khuyết điểm không mong muốn như: Răng nhiễm màu, răng thưa, răng bị mẻ,…

Hiện nay có khá nhiều loại răng sứ cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, bọc răng sứ titan và bọc răng sứ zirconia được ưa chuộng nhất bởi những ưu điểm an toàn, lành tính đối với cơ thể người. Vậy bọc răng sứ titan, răng sứ zirconia bao nhiêu tiền 1 chiếc? răng sứ zirconia có tốt không ? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn đọc cái nhìn cụ thể hơn về vấn đề này.





banner-contact-form.jpg




Bọc răng sứ – Kiến tạo nụ cười đẹp

BỌC RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU TIỀN 1 CHIẾC?


Răng sứ titan là một loại răng sứ có phần sườn được làm từ hợp kim gồm Niken, Crom, Titan và được phủ một lớp sứ bên ngoài. Chất liệu Titan là một loại vật liệu được sử dụng nhiều trong y học, có tính tương hợp sinh học tốt, lại bền chắc nên ăn nhai khá ổn định.


>>> Tham khảo tại đây : bọc răng sứ nano bao nhiêu tiền ?

bọc răng sứ titan giá bao nhiêu


Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng bởi răng sứ titan bản chất nó cũng giống như răng sứ kim loại nên khi tồn tại một thời gian sẽ bị oxy hóa gây đen viền cổ răng. Thời gian duy trì tối đa chỉ khoảng 10 năm. Sau đó, muốn thẩm mỹ thì khách hàng cần phải phục hình lại.

Một trong những nhược điểm nữa của răng sứ Titan là với cấu tạo là lõi kim loại bên trong nên màu sắc của răng sứ Titan sẽ không tự nhiên như răng toàn sứ, có thể bị ánh mờ màu đen khi bị ánh sáng chiếu vào.

Quay lại thắc mắc bọc răng sứ titan giá bao nhiêu? Các bác sĩ nha khoa cho biết, so với các loại răng sứ khác thì bọc răng sứ titan có giá mềm hơn, tại Nha Khoa Sunshine giá bọc răng sứ titan tầm 2.200.000/ chiếc. Mức giá này có thể thay đổi theo tình trạng răng của mỗi khách hàng.

BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA BAO NHIÊU TIỀN 1 CHIẾC?


Răng toàn sứ Zirconia được phân loại là răng sứ cao cấp và tốt hiện nay. Vì có màu sắc tương đồng với răng thật và không thấy đen khi ở dưới ánh đèn nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.



Bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu


Mặc khác răng sứ Zirconia có tính tương thích cao với mô mềm trong miệng, do đó bạn không sợ bị dị ứng như khi làm răng sứ kim loại. Răng sứ Zirconia được chế tạo hoàn toàn bằng sứ nên có khối lượng rất nhẹ, không hề gây cảm giác cộm hay vướng víu khi gắn cố định.

Bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu? Các nha sĩ cho biết, nhìn chung giá bọc răng sứ zirconia ở mức khá cao so với bọc răng sứ bằng kim loại bình thường. Mức giá mà Nha Khoa Sunshine hiện tại đang áp dụng khi bọc răng sứ Zirconia là 4.200.000 đồng/răng. Nha khoa chắc chắn bạn sẽ thấy số tiền mà khách hàng chi trả là hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Lưu ý: Hiện nay, có khá nhiều nơi quảng cáo nha khoa bọc răng sứ rẻ nhất hoặc đưa ra các giảm giá ưu đãi để thu hút khách hàng tìm đến. Tuy nhiên, chất liệu răng sứ mà những nha khoa đó sử dụng lại không phải chính hãng. Do đó, chỉ một thời gian ngắn răng có dấu hiệu bị ngã màu, oxy hóa. Do đó, bạn đừng chú trọng quá nhiều đến vấn đề bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 chiếc, mà hãy tìm đến địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng, vật liệu bọc răng sứ tốt, nhập chính hãng và tay nghề kỹ thuật phục hình chuẩn của các bác sĩ thực hiện cho bạn.

BỌC RĂNG SỨ ĐƯỢC BAO LÂU?


Bên cạnh băn khoăn bọc 1 răng sứ giá bao nhiêu? Thì bọc răng sứ được bao lâu? Là câu hỏi mà các chuyên gia Nha Khoa Sunshine nhận được nhiều nhất. Trả lời câu hỏi này, các chuyên gia cho biết răng sứ dùng được bao lâu thì phải bọc lại tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn cũng như là chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Bọc răng sứ có được lâu không sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại răng sứ mà bạn lựa chọn bọc, tình trạng răng của bạn (răng đã lấy tủy hay sống tủy, mô răng còn nhiều hay ít, khớp cắn giữa hai hàm như thế nào, răng còn nhiều hay ít,…); loại phục hình( mão răng hay cầu răng, cầu răng ngắn hay dài,..)

>> Xem thêm : bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền ?

bọc 1 răng sứ giá bao nhiêu


Đối với loại răng sứ làm bằng chất liệu titan thường có độ bền từ 5 – 10 năm, còn đối với trường hợp bọc răng toàn sứ thì độ chịu lực cao hơn khi bọc răng sứ bằng chất liệu kim loại, có thể đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật, thậm chí ngay cả đối với những thức ăn cứng và dai.

Tùy vào mong muốn và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng mà sẽ có sự lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Để nhận biết được mình sẽ phù hợp với loại răng sứ nào nhất, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để các bác sĩ thăm khám cẩn thận, từ đó sẽ đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất.

NHA KHOA Sunshine – ĐỊA CHỈ BỌC RĂNG SỨ AN TOÀN NHẤT


Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề bọc răng sứ uy tín nhất ở đâu? Thì có thể đến Nha Khoa Sunshine. Đâu là một trong những địa chỉ bọc răng sứ an toàn nhất được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.



An tâm hơn khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Sunshine

Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra, các bác sĩ còn rất hòa đồng, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng nắm rõ từng loại răng sứ.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi đến bọc răng sứ tại đây.

Mức chi phí được công khai, minh bạch và thông báo chi tiết với khách hàng nắm rõ. Đến đây, khách hàng không phải chờ đợi lâu vì đã có sự hỗ trợ từ trợ lý nha khoa từ khâu đăng ký khám đến thực hiện bọc răng sứ.




>>>> Nguồn : bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu ?
 
Last edited:
Back
Top