Bọc răng sứ có tốt như bạn nghĩ?

Thang Nguyen123

New member
Bọc răng sứ có như bạn nghĩ? Dưới đây là 5 ĐIỀU BẠN LẦM TƯỞNG VỀ BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ
Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp thẩm mỹ được nhiều người tìm đến trong xã hội hiện đại ngày nay. Nhưng rất nhiều người hiểu nhầm và có kiến thức sai lệch về phương pháp làm đẹp này. Qua bài viết này, nha khoa HaLi mong muốn giải đáp những lầm tưởng mà nhiều người gặp phải khi bọc răng sứ thẩm mỹ.
rang%20su%20tham%20my2.png


1. Bọc răng sứ thẩm mỹ có thể gây hôi miệng
Nha khoa quốc tế hali khẳng định bọc răng sứ thẩm mỹ đúng cách không phải là nguyên nhân gây hôi miệng. Hôi miệng chỉ xuất hiện khi chúng ta vệ sinh không sạch sẽ răng miệng, để thức ăn thừa, vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng trong thời gian dài, gây ra mùi hôi khó chịu. Mặt khác, các nguyên nhân gây hôi miệng sau bọc răng sứ thẩm mỹ có thể là:
+ Chất liệu răng sứ không đảm bảo
+ Nha sĩ không điều trị bệnh lý về răng cho khách hàng trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ
+ Răng sứ mới vẫn chưa được bọc khít, sát với răng thật và viền lợi, tạo nên lỗ hổng do tay nghề của bác sĩ chưa cao. Vi khuẩn và thức ăn thừa có thể đọng lại trong lỗ hổng này gây hôi miệng.
+ Khách hàng mắc các bệnh liên quan đến dạ dày
Như vậy, bọc răng sứ thẩm mỹ không hề gây ra bệnh hôi miệng nếu được thực hiện đúng quy trình, cách thức và chất liệu răng sứ cao cấp.
Nắm rõ được các nguyên nhân trên, nha khoa thẩm mỹ đảm bảo đem lại cho bạn một ca bọc răng sứ thẩm mỹ không gây hôi miệng.
Quy trình bọc răng sứ của chúng tôi được chuẩn hóa thì bạn không phải lo về việc hôi miệng như nhiều người lầm tưởng... Bọc răng thẩm mỹ KHÔNG phải là nguyên nhân gây HÔI MIỆNG
rang%20su%20tham%20my1.png


2. Bọc răng sứ thẩm mỹ phải thay răng sứ mới sau một thời gian sử dụng điều này không đúng
Với chất liệu sứ Diamond Dream mà nha khoa quốc tế HaLi sử dụng để tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ, chúng tôi hoàn toàn có thể bảo hành trọn đời cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không phải thay răng sứ mới sau một thời gian dài sử dụng. Răng sứ Diamond Dream là một trong những loại răng sứ có tuổi thọ cao nhất trên thị trường hiện nay. Có chăng người làm răng thẩm mỹ ham chất liệu rẻ tiền, và không rõ nguồn gốc, làm ở những nha khoa không uy tín thì bạn sẽ phải thay bỏ răng sứ kém chất lượng đó.
Thông tin chi tiết về các loại răng sứ Diamond Dream mà nha khoa quốc tế hali sử dụng, các bạn có thể xem tại bài giới về răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream - tiêu chuẩn đức cho người Việt

3. Không nên trị tủy khi bọc răng sứ thẩm mỹ
Mọi người thường lo lắng về việc điều trị tủy trước khi bọc răng sứ nhưng đối với những chiếc răng đã bị hỏng tủy hay viêm tủy, dù không bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn vẫn phải điều trị tủy. Việc điều trị tủy có thể biến chiếc răng đó thành răng chết khi không có mạch máu nuôi răng nhưng nếu không tiến hành lấy tủy, chiếc răng hỏng tủy đó có thể gây ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và thậm chí là cả hàm răng.
Bọc răng sứ thẩm mỹ không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn bảo vệ chiếc răng đã điều trị tủy vốn yếu ớt khỏi mọi tác nhân gây sâu răng.
4. Bọc răng sứ thẩm mỹ rất đau điều mà hầu như ai cũng nghĩ vậy
Nhưng không với công nghệ máy móc hiện đại và tay nghề của các bác sĩ, yếu tố này sẽ được hạn chế một cách tối đa. Thêm nữa, trong quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ, khách hàng đã được tiêm một loại thuốc tê chuyên dụng an toàn với sức khỏe nên cảm giác đau đớn khi bọc răng sứ hầu như không còn.

rang%20su%20tham%20my.jpg


5. Bọc răng sứ thẩm mỹ không cần mài răng điều này đánh lừa rất nhiều người
Thực chất, không có một phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ nào không cần mài răng. Nha khoa quốc tế HaLi không ngần ngại nói với bạn sự thật này nhưng cũng tiết lộ với bạn rằng tỉ lệ mài răng đã được chúng tôi tính toán hợp lý sao cho không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và chức năng ăn nhai của răng.
Điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến HaLi. Với mỗi một khách hàng, chúng tôi sẽ có những tỉ lệ mài răng khác nhau dựa trên không chỉ tính thẩm mỹ mà còn dựa trên tính an toàn và sức khỏe răng miệng... Do vậy chúng tôi khuyên các bạn đừng bao giờ tin vào nhưng loại quảng cáo làm răng sứ thẩm mỹ không phải mài, để rồi tiền mất và tật mang vào người...
rang%20su%20tham%20my3.jpg
 
Back
Top