Bật mí tuyệt chiêu trang điểm môi gợi cảm

Jolie

Member
Mấy năm gần đây, kiểu trang điểm nude dường như đã thay thế hoàn toàn kiểu trang điểm đậm cổ điển bởi sự tự nhiên, tươi tắn mà rất gợi cảm của nó. Nhưng không phải chị em nào cũng biết cách đánh môi theo kiểu nude makeup cho hồng hào, tươi tắn, không bị nhợt nhạt.​
2010927144649-nen.jpg


Điều đầu tiên quan trọng nhất chính là màu son, trang điểm theo kiểu nude makeup, bạn phải lựa chọn son màu bợt như hồng phớt, hồng ngọc trai, cam hồng nhạt... Những gam màu này chính là gam màu cơ bản nhất của kiểu trang điểm trần.

1. Dưỡng môi

2010927144649-6.jpg

Để có một đôi môi tươi tắn, căng mọng, bước dưỡng môi rất quan trọng. Bạn hãy sử dụng các loại son dưỡng môi có chứa độ ẩm cao, nhưng chứa ít dầu, mỗi sáng và tối đều thoa lên môi để tránh môi nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa đông.

Ngoài ra, uống nhiều nước cũng là một cách để tăng độ ẩm cho làn môi.

2. Che khuyết điểm cho môi

2010927144649-1.jpg

Bạn nên mua một cây che khuyết điểm chuyên cho vùng môi, nó sẽ làm cho những đôi môi sạm màu, tái nhợt sáng và ăn son hơn. Đừng bỏ qua khóe môi khi thoa kem che khuyết điểm nhé!

Bắt đầu từ điểm giữa môi, bạn cẩn thận thoa kem che khuyết điểm đều quanh vùng này sau đó dùng đầu ngón tay dặm cho kem lan ra khắp môi.

3. Cẩn thận với đường kẻ môi

2010927144649-2.jpg

Bạn nên chọn chì kẻ môi màu hồng da cho kiểu trang điểm trần, bắt đầu từ các điểm giữa của môi, sau đó là khóe môi, nối các điểm đã đánh dấu với nhau. Màu chì nude sẽ làm môi mọng hơn một cách tự nhiên.

4. Thoa son

2010927144649-3.jpg

Bạn nên dùng cọ để thoa son cho màu son được mịn và lớp son mỏng đều hơn. Cũng bắt đầu từ điểm giữa môi, bạn thoa dần son ra phần khóe môi, kiểu thoa này sẽ khiến môi mọng hơn. Cuối cùng, một lớp son nước cho môi dưới sẽ giúp môi thêm đầy đặn, dỗi hờn rất đáng yêu. Tất nhiên, bạn cũng nên chọn son nước màu hồng nhạt nhé!





xinh xinh
 
Back
Top