Bấm mí cong công nghệ Hàn Quốc

NhutVo

Member
Bích Ngọc Lan (25t, Thủ Đức) hỏi:

Đợt tết Nguyên Đán vừa rồi em có đi chơi với đám bạn, lúc đi mấy bạn có tập trung tại nhà em trang điểm. Trong lúc trang điểm có đứa bạn chê em mắt hơi nhỏ và mí mắt hầu như không thấy dù có trang điểm mắt kĩ. Khi nghe vậy em thấy hơi tự ti và lên mạng tìm hiểu phương pháp cải thiện cho đôi mắt đẹp lên thì thấy tại TMV mình có công nghệ bấm mí cong Hàn Quốc mới nhất hiện nay.

Vậy bác sĩ cho em hỏi công nghệ này có thật sự mang lại hiệu quả duy trì vĩnh viễn không ? Mong câu trả lời sớm từ bác sĩ.

Giải đáp:

- Xin chào bạn Lan, trước tiên cảm ơn Lan đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp thắc mắc tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Thắc mắc của bạn đã được ghi nhận và Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt xin trả lời câu hỏi bạn như sau:

- Trong những năm gần đây, khi ngành công nghiệp thẩm mỹ ngày càng phát triển, phụ nữ không còn quá xa lạ với việc thẩm mỹ để cải thiện nhăn sắc không ưng ý của mình. Nhất là khi công nghệ Bấm mí Hàn Quốc vi chạm tiên tiến nhất hiện nay ra đời góp phần cải thiện và tạo một đôi mắt long lanh gợi cảm cho phái đẹp.

- Nếu so với công nghệ bấm mí cũ thì phương pháp này cải tiến hơn rất nhiều trong việc như:

Không gây đau do không cần đụng dao kéo, phẫu thuật.
Không sẹo, không đường cắt, không tì vết.

bam-mi-mat-khong-can-phau-thuat.jpg


Mí mắt rõ đẹp từ trong ra ngoài tạo mắt to tròn tự nhiên như chưa hề qua chỉnh sửa
Và quan trọng nhất chính là đường mí đẹp tồn tại vĩnh viễn.
Chỉ duy có công nghệ bấm mí Hàn Quốc vi chạm này mới có hiệu quả như vậy.

Nếp mí tự nhiên, duy trì vĩnh viễn:
Phương pháp bấm mí thông thường chỉ duy trì kết quả được trong khoảng vài năm, sau đó mí mắt sẽ trở lại như ban đầu. Nhưng phương pháp bấm mí Hàn Quốc ứng dụng kỹ thuật mới, các bác sĩ luôn chỉ qua sụn nên giúp tạo mí đẹp, duy trì vĩnh viễn.

Chất liệu chỉ sinh học tự nhiên, an toàn tuyệt đối:
Bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ sinh học đã được kiểm định bởi tốt chức FDA Hoa Kì nên đảm bảo tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa, nổi cục, sưng đỏ, an toàn tuyệt đối.

Để dễ dàng sở hữu một đôi mắt 2 mí, to đẹp tự nhiên như mong muốn bằng công nghệ bấm mí, bạn có thể đến thẩm mỹ viện Phú Xuân. Thẩm mỹ viện Phú Xuân đang ứng dụng phương pháp bấm mí chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc. Đảm bảo cho hiệu quả bấm mí đẹp như ý và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

>>> Xem thêm Bấm mí ở đâu đẹp

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc vi chạm được thực hiện đơn giản trong thời gian ngắn chỉ từ 20 – 30 phút và hoàn toàn không phẫu thuật, cắt khâu nên rất nhẹ nhàng, không cảm giác đau, mang lại hiệu quả duy trình vĩnh viễn. Hơn nữa công nghệ này còn được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, nơi có dàn trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng các bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm trên 20 năm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp nói chung và công nghệ Bấm mí Hàn Quốc vi chạm nói riêng.

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ MẮT UY TÍN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

forum thẩm mỹ mới: Bacsiykhoa.com
 
Back
Top