Bấm mí ở đâu đẹp và an toàn ở Tp HCM

NhutVo

Member
Phương pháp nhấn mí được xem là xu hướng tạo mắt 2 mí to tròn, đều mí được nhiều người trẻ ưa chuộng.

Thế nhưng, vẫn còn một vài trường hợp nhầm lẫn giữa cắt mí mắt và nhấn mí. Vì cũng từng tiếp nhận tư vấn cho rất nhiều trường hợp không biết nhấn mí là gì, nên tôi dành hẳn bài chia sẻ hôm nay để nói về: nhấn mí là gì, và bấm mí ở đâu là an toàn và đẹp ?

Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn hiểu ít nhiều về phương pháp nhấn mí, để mình không bị lạc lõng, “sai lầm” khi đưa ra quyết định thực hiện nhấn mí nhé.

NHẤN MÍ LÀ GÌ?

bam-mi-o-dau-dep-va-an-toan.jpg


Chúng ta thường gọi nhấn mí mắt, bấm mí mắt – nhưng không biết đây là tên gọi chung của dịch vụ nhấn mí. Nhấn mí là phương pháp dùng chỉ thẩm mỹ tạo một chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi để tạo nên đường gấp nếp mí.

Qua đó, đôi mắt sẽ trông to tròn hơn, 2 mí đều và tự nhiên. Phương pháp nhấn mí áp dụng cho những trường hợp trẻ tuổi (da vẫn còn đàn hồi, ít da dư, bọng mỡ, ít da thừa) mắt 1 mí, mắt mí lót, 2 mí không đều.

Tùy vào từng trường hợp, tình trạng mí mắt cũng như mong muốn của các bạn như thế nào, sau khi được thăm khám thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ hỗ trợ giải đáp thêm về những vấn đề như: nhấn mí bao lâu sau thì đẹp, nhấn mí có được lâu dài vĩnh viễn không…

>>> Bấm mí Hàn Quốc

NHẤN MÍ Ở ĐÂU LÀ AN TOÀN, UY TÍN?

Thắc mắc về địa chỉ thẩm mỹ an toàn thì ai cũng muốn biết. Nhìn vào thực tế mà nói, hiện tại nói riêng ở TPHCM có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ, để nói rằng địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp và an toàn thì quả thật vượt khả năng của tôi.

Khó có thể điểm mặt chỉ tên từng cơ sở nhấn mí tốt để các bạn biết và tìm đến thực hiện. Nhưng để tránh tình trạng lựa chọn nhầm những cơ sở kém chất lượng, bác sĩ không uy tín làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe; tôi xin chia sẻ với các bạn những yếu tố để đánh giá, lựa chọn một địa chỉ nhấn mí an toàn:

Cơ sở, bác sĩ thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp Chứng chỉ hoạt động, Chứng chỉ hành nghề Phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhấn mí mắt mặc dù chỉ là thủ thuật không phức tạp nhưng lại nhạy cảm, liên quan đến vùng mắt. Nếu không phải bác sĩ thẩm mỹ đã được Bộ Y Tế cấp Chứng chỉ hành nghề thực hiện thì rất dễ xảy ra những sự cố, ảnh hưởng đến mắt.

Hiện tại, có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng cũng như những trường hợp không phải là bác sĩ thẩm mỹ nhưng quảng cáo thực hiện nhấn mí. Điều này dẫn đến rất nhiều hệ lụy.

Mà các bạn chỉ thấy được trước mắt, ở những nơi này có chi phí thực hiện rẻ hơn, nhanh hơn, nhưng không biết rằng: nếu có sự cố xảy ra, bạn lại là người gánh chịu.

Đã có rất nhiều trường hợp nhấn mí hỏng khiến 2 mí không đồng đều, để lại sẹo xấu… ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt.

Địa chỉ nhấn mí mắt đẹp, an toàn, bác sĩ giỏi tại TPHCM

>>> Bấm mí vĩnh viễn có đau không

Cam kết sau nhấn mí, trọng yếu tố an toàn và con người

Một bác sĩ thẩm mỹ uy tín sẽ cam kết kết quả sau thẩm mỹ cho các bạn. Tuyệt đối không có trường hợp phủi bỏ trách nhiệm hoặc đổ lỗi cho sự cố.

Quy trình, chính sách thực hiện nhấn mí an toàn

Nhấn mí mắt để đảm bảo an toàn và thành công phải được thực hiện theo quy trình của Bộ Y Tế. Có thể bạn cho rằng tôi đang nói phức tạp vấn đề lên, nhưng bạn chỉ cần hiểu rằng:

Quy trình nhấn mí an toàn và thành công là có đủ các bước: giải đáp thắc mắc, đưa giải pháp thẩm mỹ, kiểm tra sức khỏe toàn diện, tiến hành đo vẽ thực hiện khi Hội đồng Y khoa xét duyệt, tiến hành nhấn mí, chăm sóc hậu phẫu.

Bác sĩ nhấn mí giỏi không đơn thuần là người thực hiện nhấn mí đẹp, mà còn là người biết từ chối thẩm mỹ cho những đối tượng không phù hợp, không đủ sức khỏe.

Nắm rõ những yếu tố để đánh giá một cơ sở nhấn mí mắt an toàn cũng như nhấn mí là gì, chắc nỗi sợ lạc lõng và lựa chọn nhầm địa chỉ cũng vơi bớt phần nào rồi đúng không!

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ MẮT ĐẸP ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG LỰA CHỌN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.


>>> Forum thẩm mỹ mới https://bacsiykhoa.
 
Back
Top