bảo dưỡng điều hòa

suamaylanh84

Junior Member

phục vụ 24/7 Thường xuyên rửa sạch lưới lọc không khí. Thông thường, 2 tuần phải rửa sạch 1 lần, cách rửa như sau: Tháo mặt máy dàn lạnh (Dàn treo trong nhà), rút lưới ra, để lưới lọc ở dưới máy nước và phun rửa sạch, lưới lọc làm bằng nilông, không được dùng nước nóng ( trên 40oC) để rửa và sấy (rửa nước nóng và sấy sẽ bị biến dạng, hỏng). Vẩy khô rồi cắm vào mặt máy lắp lại.
2,bảo dưỡng điều hòa Sau một thời gian hoạt động khoảng 1 đến 2 năm cần kiểm tra tình trạng hoạt động của máy: kiểm tra chế độ vệ sinh, kiểm tra áp lực gas, độ làm lạnh của máy...Nếu thấy tình trạng vệ sinh của máy bẩn phải bảo dưỡng làm sạch bằng cách sau.
-Trước khi bảo dưỡng khởi động cho máy chạy để thợ chuyên ngành đánh giá tình trạng bảo dưỡng điều hòa hoạt động của máy, khi thợ chuyên ngành thấy các thiết bị hoạt động bình thường thì dùng điều khiển tắt điều hoà,bảo dưỡng điều hòa tắt attomát điện.
- Tháo lớp vỏ ngoài cả dàn trong và dàn ngoài, dùng máy bơm chuyên dụng bơm nước vào thiết bị, dùng chất tẩy chuyên dụng đánh vào vỏ ngâm 3 đến 5 phút rồi phun nước rửa sạch, lau khô.
-bảo dưỡng điều hòa Dùng bơm áp lực phun nước trực tiếp vào dàn lạnh (có máng hứng nước dưới dàn), phun từ từ lên dàn và quạt dàn lạnh đến khi thấy hết bẩn. tra độ thoát nước ngưng của máy, làm khô dàn lạnh.
-Phun nước vào dàn giải nhiệt và quạt của dàn nóng đến khi sạch bẩn.
Chú ý:
bảo dưỡng điều hòa
Tránh không để nước vào mãng điện tử và các thiết bị điện
-Lắp vỏ dàn nóng và dàn lạnh vào, lau khô, bật attomát, bảo dưỡng điều hòa tại nhà dùng điều khiển từ xa khởi điều hoà. Khi điều hoà hoạt động bình thường kiểm tra độ lạnh, gas của máy nếu thiếu gas cần bổ sung theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
- Kết thúc công việc
TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

CHUYÊN: Sửa chữa, bảo dưỡng, nạpga, lắp đặt các loại máy điều hòa nhiệt độ tại nhà và cơ quan (có VAT)

NHẬN�SỬA: Các loại máy điều hòa không chạy , mất điện , chập điện, không nhận khiển, kém lạnh , không lạnh, dò ga, không mát, xử lý máy lỗi mạch…

BẢO DƯỠNG MÁY ĐIỀU HÒA BẰNG MÁY CHUYÊN DỤNG CỦA ITALY

NẠP GA NHẬP KHẨU TỪ ẤN ĐỘ

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!

Vậy khi quý khách có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, nạp ga máy điều hòa. Xin hãy liên hệ với chúng bảo dưỡng điều hòa tại hà nội tôi theo các địa chỉ sau:

27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75
làm sao không cần điều hòa vẫn mát
Làm sao khi không cần điều hòa vẫn mát

Làm thế nào mà không cần điều hòa không khí mát mẻ.

Làm thế nào mà không cần điều hòa không khí mát mẻ.

Làm thế nào mát mẻ mà không có.

§ Đang cố gắng để duy trì mực nước trong cơ thể đúng cách. Bằng cách uống nhiều nước hơn. Bạn nên tránh đồ uống có chứa đường.
§ Cứng để ăn ít hơn. Bạn nên ăn nhiều trái cây và rau vào nó. Tôi ăn nhiều protein sẽ làm cho hệ thống làm việc nhiều hơn. Và nhiệt độ cơ thể tăng lên.
§ Nếu thời tiết rất nóng. Cho phép sử dụng một miếng vải ẩm hoặc nén vào đầu.Hoặc mặc quần áo ẩm ướt và tất. Nó làm cho cảm giác mát mẻ xuống khoảng một giờ.
§ Một túi nước đá vào cổ tay. Để mát cơ thể của họ. Xung và mạch máu cổ tay để giúp giữ cho cơ thể mát mẻ xuống. Các ngôi nhà hai tầng. Nên được đặt ở tầng trên cùng của ngôi nhà. Cái nóng từ mặt trời sẽ đến thẳng xuống nhà.
§ Trong ánh sáng mặt trời từ mặt trời là mạnh nhất từ ​​11 sáng đến trưa, ba sẽ không được ra khỏi nhà trong thời gian này. Nếu bạn thực sự cần phải mặc quần áo hoặc một chiếc ô để ngăn chặn sức nóng từ mặt trời.
§ Vào ban đêm, bật quạt thông gió. Và mở cửa sổ, gió thổi qua khu vực này.
§ Sử dụng một miếng vải ẩm và ràng buộc với một trang fan hâm mộ. Hoặc trong các đường dẫn nước được đặt ở phía trước của người hâm mộ để phân phối nhiệt, làm mát nhà.
§ Nếu nó quá nóng. Tôi thấy rằng một nước hoặc dầu, vì vậy đó.
§ Phương pháp cuối cùng là dựa trên thực tế. Hồ bơi được vẫn không dễ dàng. Chill ra trong không khí lạnh không nóng,.
 
Back
Top