BẢN TIN TỐI 27/2: Nigeria bổ nhiệm Lagerback làm HLV

Jolie

Member
Nigeria bổ nhiệm Lagerback làm HLV. LĐBĐ Nigeria vừa ra thông báo khẳng định đã chọn cựu HLV ĐT Thụy Điển Lars Lagerback dẫn dắt Đại bàng xanh tại World Cup 2010.
Carlos Tevez đã trở lại Man City. Tiền đạo người Argentina đã đáp chuyến bay trở lại Man City để chuyến bay về Man City để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea vào tối nay.
ubgsb1267274044.jpg
Wenger sẽ thoải mái chi tiêu vào mùa Hè. GĐĐH Ivan Gazidis của Pháo thủ vừa ra thông báo cho hay sẽ cấp cho Giáo sư bộn tiền để tăng cường lực lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Ronaldinho: AC Milan sẽ VĐ Serie A mùa này. Tiền đạo người Brazil tỏ ra khá lạc quan vào khả năng Rossoneri sẽ giành Scudetto mùa giải năm nay. Hiện khoảng cách giữa AC Milan và đội đầu bảng Inter chỉ còn là 4 điểm.
Cảnh sát quốc tế vừa ra thông báo khuyến cáo người hâm hộ không nên mua vé xem World Cup 2010 từ các nguồn không chính thức như trang web eBay và Gumtree để tránh gặp phải tình trạng vé giả.
O'Neill tự tin trước trận CK. HLV của Aston Villa lạc quan vào khả năng đội bóng của mình sẽ hạ gục M.U ở trận CK Carling Cup vào ngày mai. O'Neill cho hay ông sẽ mang lại một thời kỳ mới tươi đẹp hơn cho Aston Villa.
H.P
 
Back
Top