BẢN TIN TỐI 26/2: Ashley Cole sẽ không rời Chelsea

Jolie

Member
Ashley Cole sẽ không rời Chelsea. Phát biểu trước giới truyền thông, hậu vệ trái của The Blues vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ rời Stamford Bridge trong mùa Hè tới để đầu quân cho Real hoặc Barca.
iwmhm1267188784.jpg
Ribéry và Robben sẽ đá với Hamburg. Phát biểu trên website chính thức của CLB, HLV Louis van Gaal cho biết, chấn thương của bộ đôi trên đang hồi phục rất tốt và chắc chắn hai ngôi sao này sẽ ra sân trong trận đấu với Hamburg cuối tuần.
Arsenal lãi 35,2 triệu bảng. Trên website chính thức của CLB, Chủ tịch Peter Hill-Wood không thể giấu được sự vui mừng khi thông báo, trong 6 tháng đầu mùa bóng vừa qua, lợi nhuận trước thuế mà Pháo thủ thu được là 35,2 triệu bảng.
Makinwa sắp rời Lazio. Đại diện của tiền đạo người Nigeria vừa lên tiếng xác nhận, chân sút 26 tuổi này sẽ chuyển đến chơi bóng cho Eternal City, một CLB của Ba Lan, đến cuối mùa giải. Được biết, hợp đồng sẽ được hoàn thành trong 1 hoặc 2 ngày nữa bởi cuối tuần này TTCN giải VĐQG Ba Lan sẽ chính thức đóng cửa.
Capello kêu gọi Bridge trở lại ĐT Anh. Mặc dù rất tôn trọng quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của hậu vệ Man City nhưng chiến lược gia người Italia vẫn hy vọng anh sẽ nghĩ lại. “Cánh cửa vào ĐTQG vẫn luôn rộng mở chào đón Bridge. Vẫn còn 3 tháng World Cup mới khởi tranh và tôi hy vọng anh ấy sẽ quay lại”.
mczdh1267188784.jpg
Quagliarella nghỉ trận gặp Roma. Tờ La Gazzetta dello Sport mới đây cho biết, do gặp chấn thương mắt cá chân Fabio Quagliarella nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Roma tại San Paolo cuối tuần này.
Skrtel dính chấn thương. HLV Benitez cho biết, trung vệ Slovakia đã bị vỡ xương bàn chân trong chiến thắng 3-1 trước Unirea Urziceni tại Europa League đêm qua.

Bảo Bình
 
Back
Top