BẢN TIN TỐI 25/2: Anderson nghỉ hết mùa giải

Jolie

Member
Anderson nghỉ hết mùa giải. Tiền vệ người Brazil đã dính chấn thương đầu gối trong trận M.U đại thắng West Ham 3-0. Theo chẩn đoán của các bác sĩ thì Anderson sẽ phải nghỉ tới 6 tháng. Như vậy cơ hội dự World Cup 2010 của cầu thủ này đã chấm dứt.
kkbsz1267120620.jpg
Arsenal hãy chiêu mộ Eriksen. Cựu cầu thủ nổi tiếng Dennis Bergkamp của Arsenal vừa lên tiếng kêu gọi HLV Wenger hãy chiêu mộ Christian Eriksen, cầu thủ trẻ mới 18 tuổi của Ajax.
Real lại săn Navas. Theo tờ Marca, đại diện của Real Madrid lại một lần nữa tiếp cận với Jesus Navas của Sevilla với dự định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này trong mùa Hè tới với giá 30 triệu euro.
Taddei gia hạn hợp đồng với Roma. Theo La Stampa, Rodrigo Taddei đã đồng ý kí vào bản gia hạn hợp đồng với AS Roma thêm 1 năm nữa bất chấp việc cầu thủ này đang được Fiorentina săn đuổi.
Bayern săn hậu vệ Ý. Theo tờ Bild, Bayern đang theo đuổi trung vệ Leonardo Bonucci hiện đang chơi bóng cho Bari. Dự kiến Hùm xám nước Đức sẽ chi ra khoảng 5 triệu euro cho thương vụ này.
Glenn Hodle sẽ dẫn dắt Nigeria. Cựu HLV ĐTQG Anh Glenn Hoddle đã tới Nigeria để đàm phán với LĐBĐ nước này về việc dẫn dắt Đại Bàng Xanh tại World Cup sắp tới
Đức An
 
Back
Top