BẢN TIN SÁNG 28/2: Terry sẽ không bao giờ là đội trưởng

Jolie

Member
Terry sẽ không bao giờ là đội trưởng. Phát biểu ngay sau khi công bố danh sách 23 cầu thủ Anh chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ai Cập, HLV Capello cho biết khi nào ông còn tại vị Terry sẽ không được giao băng thủ quân Tam Sư nữa.
myouo1267320785.jpg

Terry nhận được sự chia sẻ rất lớn từ các CĐV
HLV Malaga tiếc nuối. Sau khi bị Barcelona đánh bại 2-1 ngay trên sân Nou Camp, phát biểu trên tờ AS, Lopez Muniz đã cảm thấy rất tiếc nuối bởi đội bóng của ông đã duy trì được khoảng cách an toàn cho tới tận phút 84 trước khi để Messi ấn định tỉ số.
Pellegrini chưa hài lòng. Phát biểu trên tờ Marca, Pellegrini đánh giá thắng lợi 5-1 của Real Madrid trước Tenerife là một kết quả tốt nhưng không phải hoàn hảo. Các cầu thủ Club Blanco vẫn để lộ những sự lúng túng nhất định mà bàn thua ngớ ngẩn của Casillas là một minh chứng rõ nét.
Pulis bảo vệ Shawcross. HLV Pulis của Stoke City đã lên tiếng bảo vệ trung vệ Shawcross khi cho rằng cầu thủ này vì quá ham bóng mà dẫn đến chấn thương của Ramsey. Thay mặt toàn đội Stoke, Pulis cũng chúc cho cầu thủ người xứ Wales mau bình phục.
Borriello mơ trở lại đội Tuyển. Với phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây, Borriello đã tuyên bố anh rất sẵn sàng nếu được HLV Lippi gọi trở lại ĐTQG.
Liverpool có tài năng trẻ. Liverpool đã đánh bại hàng loạt những đội bóng danh tiếng khác như M.U, Chelsea hay Man City để giành được quyền sở hữu tài năng trẻ Raheem Sterling của QPR người được mệnh danh là một Rooney mới. Được biết số tiền mà The Kop phải bỏ ra cho thương vụ này là khá bèo: chỉ 500.000 bảng.
yvhqn1267320785.jpg
Wayne Bridge: tôi đã đúng khi không bắt tay Terry. Phát biểu trên tờ Mirror, Wayne Bridge cho biết anh không hề hối tiếc khi quyết định không bắt tay Terry. Cầu thủ này tuyên bố: “Dù thêm 100 lần nữa tôi cũng sẽ hành động như vậy. Tôi chẳng muốn liên quan gì tới anh ta”
Đức An
 
Back
Top