BẢN TIN SÁNG 26/2: Ronaldo có hợp đồng kỉ lục

Jolie

Member
Ronaldo có hợp đồng kỉ lục. Theo tờ Marca, hãng đồ dùng thể thao Nike vừa kí bản hợp đồng quảng cáo có giá trị kỉ lục lên tới 6 triệu euro/năm với Ronaldo cho tới năm 2014. Trong số 24 triệu euro nhận được đó Ronaldo sẽ phải chia cho Real Madrid 13 triệu euro sau thuế theo đúng quy định.
iljqw1267146602.jpg
Trezeguet: chúng tôi rất vui. Sau khi thủ hòa Ajax 0-0 để giành quyền đi tiếp (lượt đi thắng 2-1) tiền đạo Trezeguet của Juventus tỏ ra rất vui mừng. Cầu thủ này cho biết Bà đầm già sẽ là ứng viên hàng đầu tại Europa League năm nay.
Barcelona không phải bất khả chiến bại. Phát biểu trên website của CLB, Yaya Toure cho biết: “Nhiều người nghĩ Barcelona là không thể đánh bại. Nhưng đó không phải sự thật”. Theo cầu thủ này Barca chỉ là đội bóng bình thường sở hữu những cá nhân xuất sắc và có thể thắng cũng có thể thua.
Mascherano không tới Man City. Trên tờ Mirror, Mascherano cho biết anh sẽ không bao giờ đồng ý tới thi đấu ở Man City bởi đội bóng này tuy giàu có nhưng không thể có truyền thống hào hùng như Liverpool được.
Cech nghỉ 1 tháng. Chelsea đã chính thức công bố thủ thành Cech sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần vì chấn thương cơ đùi gặp phải trong trận đấu vòng knock - out với Inter. Như vậy anh sẽ vắng mặt trong trận lượt về với đội bóng đến từ Italia.
sszzp1267146602.jpg
Barcelona cũng săn Navas. Theo tờ Sport, Barcelona cũng nhảy vào cuộc tranh chấp tiền vệ cánh Jesus Navas của Sevilla với Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan dự định bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này.
Portsmouth về tay chính phủ. Theo phán quyết của Tòa án, vì tình hình tài chính tồi tệ nên Portsmouth trở thành đội bóng đầu tiên thuộc quyền sở hữu của Chính phủ Anh.
Đức An
 
Back
Top