BẢN TIN SÁNG 23/2: Ferguson nhắc nhở học trò

Jolie

Member
Julio Cesar có thể lỡ trận gặp Chelsea. Do bị tai nạn giao thông nên thủ thành số 1 của Inter, Julio Cesar đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội, nhiều khả năng thủ môn người Brazil sẽ bỏ lỡ trận cầu quan trọng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea diễn ra vào ngày 25/2 tới.
Ferguson nhắc nhở học trò. HLV của Man Utd đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được thể hiện thái độ coi thường West Ham khi 2 đội chạm trán nhau tại Old Trafford vào đêm nay: “Kiêu ngạo là yếu tố cản trở sự thành công, các cầu thủ MU cần phải hết sức tập trung cho trận đấu này và phải cố gắng giành trọn 3 điểm”.
ombkb1266891964.jpg
Carlton Cole đề cao Rooney. Trên tờ The Sun, tiền đạo của West Ham tiết lộ thời gian anh được tập trung cùng ĐT Anh, ngôi sao của Man Utd, Wayne Rooney luôn là người quan trọng nhất trong các cuộc họp của HLV Fabio Capello. Rooney là một cầu thủ lớn và ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình trong đội hình Tam sư.
Messi: Barca chưa muốn dừng lại. Trả lời phỏng vấn trên Uefa.com, ngôi sao tiền đạo người Argentina cho biết mặc dù đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất trong làng bóng đá nhưng CLB Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại. Messi khẳng định Barca sẽ là đội bóng đầu tiên lên ngôi vô địch Champions League 2 lần liên tiếp.
Eto'o tự tin. Ngôi sao tiền đạo của Inter Milan cho biết anh có nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với các CLB của Anh (mùa bóng trước Eto'o đã cùng Barcelona vượt qua Chelsea và Man Utd). Chính vì thế, Báo đen tự tin sẽ sử dụng những kinh nghiệm đó để đánh bại Chelsea khi 2 đội gặp nhau ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.
bufbo1266891964.jpg
Sheringham ủng hộ Zamora vào ĐT Anh. Phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo của MU và ĐT Anh, Teddy Sheringham đưa ra nhận định chân sút của Fulham Zamora xứng đáng được HLV Capello gọi vào ĐT Anh tham dự World Cup 2010.
T.P
 
Back
Top