BẢN TIN SÁNG 22/2: O’Neil xứng đáng thay Alex Ferguson

Jolie

Member
O’Neil xứng đáng thay thế Alex Ferguson. Trên tờ Daily Mail, cựu tuyển thủ Gary Lineker cho biết HLV O’Neil của Aston Villa là người thích hợp nhất để thay thế HLV Alex Ferguson khi “ông già gân” người Scotland này nghỉ hưu.
nzthc1266803704.jpg
Marlon King trở lại. Cựu tiền đạo của Wigan, người đã phải vào tù hồi tháng 12/2008 vì tội hiếp dâm đã được thả tự do. Cầu thủ 29 tuổi này dự định sẽ đầu quân cho một đội bóng ở Championship trong thời gian tới.
Pato phấn khích. Phát biểu trên kênh Sky Sports sau chiến thắng 2-0 trước Bari tiền đạo người Brazil Pato cho biết đó sẽ là bước đà để Milan vững bước chinh phục các thử thách phía trước đặc biệt là trận gặp M.U tại Old Trafford.
Cabanas vẫn đá World Cup. Tiền đạo người Paraguay, Cabanas, khẳng định anh vẫn sẽ chơi bóng tại World Cup cho dù các bác sĩ vẫn chưa thể tiến hành phẫu thuật để lấy viên đạn trong đầu cầu thủ này ra ngoài. Cabanas bị bắn trong một hộp đêm ở Mexico cách đây vài tháng.
Tỉ số không quan trọng bằng lối chơi. HLV Pellegrini đã rất vui với màn trình diễn ấn tượng mà các cầu thủ Real Madrid thể hiện trong trận đại thắng Villarreal tới 6-2 vừa qua. Tuy nhiên, chiến lược gia này cho biết chính lối chơi mà các cầu thủ thể hiện mới khiến ông cảm thấy hài lòng chứ không phải là tỉ số.
jvwcl1266803704.jpg
Juve và Bayern Munich đổi cầu thủ. Theo tờ Bild, Juventus sẽ kí hợp đồng với hậu vệ trái Philipp Lahm trong mùa Hè đổi lại họ sẽ để Sissoko tới Bayern Munich.
Henry sẽ đi vào cuối mùa. Theo tờ Daily Mirror, Henry sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này. Hiện tại tiền đạo này đang phân vân giữa hai điểm đến là Manchester City và New York Red Bulls.
Đức An
 
Back
Top