BẢN TIN CHIỀU 25/2: Ronaldo thích Tiger Woods

Jolie

Member
Ronaldo thích Tiger Woods. Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhân dịp hãng Nike ra mắt mẫu giày mới cho riêng mình, Cris Ronaldo thổ lộ anh là fan hâm mộ của Tiger Woods. CR9 cho hay Tiger Woods là VĐV duy nhất có thể buộc anh phải móc hầu bao mua vé để xem tay gôn nổi tiếng người Mỹ này thi đấu.
vuusa1267089907.jpg
Con trai Romario sắp ký hợp đồng với Vasco da Gama. Theo báo chí Brazil, Romarinho, 16 tuổi, quý tử của cựu danh thủ Romario sẽ ký hợp đồng chuyên nghiệp với Vasco da Gama ngay trong ngày hôm nay. Tương tự như cha mình, Romarinho cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo.
Sol Campbell mong Chelsea và MU vấp ngã. Trên website chính thức của CLB Arsenal, trung vệ Sol Campbell đưa ra nhận định Pháo thủ vẫn còn cơ hội để lên ngôi VĐ Premier League mùa bóng này. Ngoài việc phải nỗ lực để có được những chiến thắng quan trọng, Arsenal cũng hi vọng hai đội đầu bảng Chelsea và MU sẽ vấp ngã trong giai đoạn cuối mùa bóng.
Wolfsburg ra giá 40 triệu euro cho Dzeko. Theo người đại diện của tiền đạo Edin Dzeko, CLB chủ quản Wolfsburg sẽ chỉ nhượng lại thân chủ của mình nếu đội bóng nào chồng đủ 40 triệu euro. Hiện Dzeko đang là mục tiêu săn đuổi của AC Milan và MU.
Darren Bent vẫn nuôi mộng tới Nam Phi. Với việc ghi được 16 bàn thắng tại Premier League tính đến thời điểm này, tiền đạo của Sunderland, Darren Bent hi vọng HLV Capello sẽ dành cho anh 1 suất tới Nam Phi cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2010.
Tottenham muốn có Ferdinand. Trong một bài phát biểu trên tờ Dailymail, HLV của Tottenham, Harry Redknapp thừa nhận ông rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ CB Man Utd, Rio Ferdinand.
ocsqq1267089907.jpg
Bernd Schuster đá đểu Real Madrid. Cựu HLV của Kền kền trắng cho rằng đội bóng này quá phụ thuộc vào Cris Ronaldo. “Không có Ronaldo các cầu thủ còn lại của Real sẽ không thể tạo nên được sự khác biệt”, Schuster tuyên bố trước báo giới.
T.P
 
Back
Top