BẢN TIN CHỀU 27/2: Rooney sẽ phá kỉ lục của CR9

Jolie

Member
Puyol tán dương Messi và Iniesta. Phát biểu trên tờ Sport, đội trưởng của Barcelona đưa ra nhận định 2 người đồng đội, tiền đạo Leo Messi và tiền vệ Andres Iniesta là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.
Rooney sẽ phá kỉ lục của CR9. Phát biểu trên tờ The Sun, Sir Alex Ferguson cho rằng nếu duy trì được phong độ xuất sắc từ giờ đến cuối mùa giải, ngôi sao tiền đạo Wayne Rooney có thể phá kỉ lục ghi 42 bàn thắng cho MU trong một mùa giải mà Cristiano Ronaldo lập được cách đây 2 năm. Tính đến thời điểm này, Rooney đã 27 lần lập công.
fybga1267255744.jpg
Milan sẽ phạt Kaladze. Trên trang web chính thức của AC Milan đăng tải thông tin, BLĐ CLB đang thảo luận để đưa ra án phạt dành cho hậu vệ Kakha Kaladze bởi những phát ngôn bừa bãi của cầu thủ này (Kaladze cảm thấy bất mãn khi không được HLV Leonardo trọng dụng).
Ancelotti: Terry rất chuyên nghiệp. HLV của Chelsea cho rằng những câu chuyện xung quanh vụ scandal tình ái với bạn gái của người đồng đội cũ Wayne Bridge không hề khiến đội trưởng John Terry bị phân tâm: “Terry rất chuyên nghiệp, cậu ấy rất mạnh mẽ và luôn tập trung thi đấu với tinh thần cao nhất. John sẽ tiếp tục giữ vững phong độ này đến cuối mùa giải”.
Vidic không muốn đá penalty. Trung vệ của MU cho biết anh và các đồng đội sẽ nỗ lực thi đấu để giành chiến thắng trước Aston Villa trong trận CK Carling Cup diễn ra vào tối mai trong thời gian 2 hiệp đấu chính và không muốn phải sử dụng đến loạt đá penalty để phân định thắng thua.
Pato mong Ronaldinho được tới Nam Phi. Phát biểu trên La Repubblica, ngôi sao tiền đạo của AC Milan bày tỏ mong muốn HLV trưởng ĐT Brazil Dunga sẽ triệu tập người đồng đội Ronaldinho cùng tới Nam Phi tham dự WC 2010.
aufce1267255744.jpg
Wenger cảnh báo Bridge. Trên trang web chính thức của Arsenal, HLV Wenger nhận định rất có thể hậu vệ của Man City, Wayne Bridge phải nhận một án phạt từ LĐBĐ Anh vì tự ý rời bỏ ĐTQG, giáo sư người Pháp đã đưa ra trường hợp của tiền vệ đồng hương Claude Makelele để làm ví dụ.
T.P
 
Back
Top