BẢN TIN CHỀU 26/2: Capello lo lắng vì hàng thủ

Jolie

Member
Gerard Pique đồng ý gia hạn HĐ với Barca. Thông tin từ tờ Marca cho hay, hậu vệ Gerard Pique đã đồng ý gia hạn HĐ với CLB Barca đến năm 2015. Được biết số tiền để mua lại hợp đồng của cựu cầu thủ Man Utd này được nâng lên thành 100 triệu euro thay cho 50 triệu euro như trước đây.
Capello lo lắng vì hàng thủ. HLV trưởng ĐT Anh đang tỏ ra khá lo lắng với nguy cơ thiếu hụt lực lượng ở tuyến phòng ngự tại World Cup 2010 với tình trạng chấn thương của Rio Ferdinand, Glen Johnson, Aaron Lennon và Asley Cole. Mới đây, hậu vệ Wayne Bridge cũng chính thức tuyên bố sẽ không cùng Tam sư lên đường sang Nam Phi.
rdmcj1267168383.jpg
Sir Alex vẫn chưa chọn được Người gác đền. HLV của MU thừa nhận ông vẫn chưa quyết định ai sẽ là người bảo vệ khung thành của Quỷ đỏ trong trận CK Carling Cup với Aston Villa vào cuối tuần này.
Benitez lo lắng cho Skrtel. HLV của Liverpool tỏ ra khá lo lắng với chấn thương ngón chân của Martin Skrtel trong trận thắng 3-1 trước Unirea Urziceni tại Europa League. Phát biểu trên trang web chính thức của CLB Rafael Benitez cho biết ông sẽ đợi câu trả lời từ phía bộ phận y tế về tình trạng chấn thương của trung vệ này.
Inter khủng hoảng hàng thủ. Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, trong trận đấu với Udinese tại Serie A vào cuối tuần này, Inter sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt lực lượng ở tuyến phòng ngự do Walter Samuel và Ivan Cordoba dính thẻ phạt, trong khi Cristian Chivu vẫn chưa hồi phục chấn thương.
Pato muốn theo chân thầy cũ. Trang Goal.com trích đăng phát biểu của ngôi sao tiền đạo AC Milan: “Tôi rất quan tâm tới bóng đá Anh và Ancelotti, HLV đã đưa tôi tới Milan và hiện giờ đang làm việc tại Chelsea. Tôi yêu London”. Với phát biểu này, rất có thể chân sút người Brazil sẽ nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Abramovich ở kì CN mùa Hè.
wkszj1267168383.jpg
ĐT Anh nên thận trọng với Tim Howard & Donavon. Phát biểu trên TalkSport Magazine, đội trưởng của Everton, Phil Neville đưa ra nhận định tại WC 2010 ĐT Anh nên dành sự quan tâm cho 2 cầu thủ ở ĐT Mỹ là thủ thành Tim Howard và tiền vệ Landon Donavon, những người đang thi đấu rất hay tại Premier League.
T.P
 
Back
Top