BẢN TIN 0h 28/2: Bridge từ chối bắt tay Terry

Jolie

Member
Bridge từ chối bắt tay Terry. Wayne Bridge đã từ chối bắt tay Terry khi Man City gặp Chelsea tại Stamford Bridge. Ở trong trận đấu này hậu vệ trái của Man Xanh tiếp tục nhận được sự động viên của các đồng đội khi họ mặc áo bên trong có dòng chữ “Team Bridge”.
heimq1267291982.jpg
Inter chiêu mộ Luca Castellazzi. Phát biểu trên Telelombardia, người đại diện của thủ thành này cho biết bản hợp đồng giữa thân chủ của anh và Inter bắt đầu có hiệu lực từ mùa Hè năm sau. Castellazzi năm nay 34 tuổi và từng bắt cho rất nhiều đội bóng ở Serie A và B trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.
Barcelona săn Messi Hàn Quốc. Theo tờ Sport, đại diện của Barcelona đang xúc tiến đàm phán với bố mẹ của Sheng Ho Park, người được coi là Messi của Hàn Quốc khi thể hiện năng khiếu bóng đá thiên bẩm mặc dù hiện tại mới 13 tuổi.
Reyes sắp được gia hạn hợp đồng. Với phong độ khá ấn tượng thời gian gần đây, Reyes đang được BLĐ Atletico cân nhắc để gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 2 năm nữa. Cầu thủ này chuyển tới sân Vicente Calderon từ năm 2007 với mức giá 12 triệu euro theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
Dzeko đã tới Milan. Theo người đại diện của cầu thủ này thì Dzeko đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng để 100% trở thành người của Milan vào mùa Hè tới sau khi World Cup diễn ra. Tuy nhiên, phía Milan và cả Wolfsburg, CLB chủ quản của tiền đạo này vẫn chưa đưa ra thông tin nào chính thức.
Walcott trở lại. Theo Daily Mail, Walcott đã bình phục chấn thương và sẵn sàng có mặt trong danh sách ĐT Anh đã trận giao hữu với ĐKVĐ Châu Phi, Ai Cập vào ngày 2/3 tới. Tuy nhiên, Capello chưa chính thức quyết định có gọi cầu thủ này sớm trở lại ĐT hay không.
dnljg1267291982.jpg
4 CLB muốn có Krkic. Trước sự nổi lên của Pedro, Krkic gần như không có cơ hội tỏa sáng trong màu áo Barcelona. Bởi thế mà cầu thủ này có ý muốn ra đi. Theo tờ Sport, hiện có 4 CLB là Marseille, Lyon, Ajax và M.U đang săn đuổi tiền đạo này.
Đức An
 
Back
Top