BẢN TIN 0h 26/2: Wayne Bridge tuyên bố từ bỏ ĐTQG

Jolie

Member
Guti trở lại luyện tập. Hôm nay tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại sân cỏ khởi động sau thời gian dưỡng thương. Theo tờ AS, nhiều khả năng Guti sẽ được tung ra sân ở trận đấu giữa Real và Tenerife cuối tuần này.
Wayne Bridge tuyên bố từ bỏ ĐTQG. Hậu vệ của Man City vừa ra thông báo khẳng định sẽ không cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi. Dù không đưa ra lý do cụ thể cho quyết định này nhưng ai cũng biết Wayne Bridge không muốn sát cánh với John Terry, trung vệ đã tòm tem với bạn gái cũ của anh là Vanessa Perroncel.
wncji1267119480.jpg
Higuain: Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới. Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, tiền đạo người Argentina nhận định rằng Gã khổng lồ xứ Catalan là đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Tuy nhiên Gonzalo Higuain cho rằng Real Madrid của anh sẽ vượt qua Barca để giành chức VĐ La Liga mùa giải năm nay.
Rio Ferdiand lỡ trận giao hữu cùng ĐT Anh. Theo HLV Alex Ferguson, chấn thương lưng của Rio nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu và nhiều khả năng trung vệ này sẽ không thể thi đấu cho Tam Sư trong trận giao hữu với Ai Cập vào ngày 3/3 tới.
Bacary Sagna: Arsenal vẫn có thể VĐ Premier League. Hậu vệ người Pháp tự tin khẳng định rằng Pháo thủ còn nguyên cơ hội giành ngôi quán quân Premier League mùa này. Theo Bacary Sagna, nếu thi đấu tốt từ giờ đến cuối mùa bóng thì Arsenal có thể sẽ giành chức VĐ.
Claude Makelele cân nhắc khả năng giải nghệ. Tuyên bố trước báo giới, tiền vệ 37 tuổi người Pháp hiện khoác áo PSG cho hay có thể anh sẽ treo giày vào cuối mùa bóng năm nay.
zatnz1267119480.jpg
Adriano sẽ quyết định tương lai sau World Cup. Gilmar Rinaldi, người đại diện của tiền đạo đang khoác Flamengo cho hay, thân chủ mình sẽ quyết định gia nhập đội bóng nào sau kỳ World Cup 2010 tại Nam Phi. Hiện cựu tiền đạo Inter, Adriano đang là mục tiêu theo đuổi của cả Roma, Milan và Juventus.
Xuân Hà
 
Back
Top