BẢN TIN 0h 26/2: Guti và Benzema vắng mặt

Jolie

Member
Van der Sar kí hợp đồng. Thủ thành người Hà Lan tuyên bố anh đã sẵn sàng để đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với M.U để ở lại sân Old Trafford tới 6/2011.
Pepe được tổ chức sinh nhật. Mặc dù dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa nhưng Pepe vẫn được các đồng đội quan tâm. Anh vừa được tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 khá vui vẻ tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid
xqlfo1267205342.jpg
Vì Terry không chịu xin lỗi. Theo Daily Mail, quyết định chia tay ĐTQG Anh của Wayne Bridge phần nhiều bắt nguồn từ việc Terry đã không lên tiếng chính thức xin lỗi cầu thủ này sau vụ scandal ầm ĩ.
Nigeria đau đầu tìm HLV. Theo tờ L’Équipe, LĐBĐ Nigeria cũng đã liên hệ với HLV Bruno Metsu, người từng cùng Senegal chơi khá ấn tượng tại World Cup 2002, để dẫn dắt ĐT nước này dự World Cup 2010. Trong danh sách rút gọn còn có những cái tên nặng kí như Glenn Hoddle, Eriksson hay Hiddink.
ĐTQG Italia có áo mới. LĐBĐ Italia vừa công bố mẫu áo mới mà đội tuyển nước này mặc ở World Cup 2010 sắp tới. Về cơ bản nó vẫn là màu xanh da trời truyền thống nhưng có gam màu đậm hơn hẳn trước đây.
Guti và Benzema vắng mặt. Theo tờ AS, bộ đôi Guti và Benzema vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương để có thể góp mặt trong chuyến hành quân tới làm khách của Tenerife cùng Real Madrid.
eukhy1267205342.jpg
Hamsik ở lại Napoli. Bất chấp những lời đề nghị chuyển nhượng từ Inter, Juventus hay Man City, tiền vệ 22 tuổi người Slovakia cho biết anh đang chờ đợi để kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm ít nhất là 2 năm nữa với Napoli.
Đức An
 
Back
Top