Bút học tiếng anh Smart talk 2,bút học tiếng anh, but hoc tieng anh smart talk

thanhloan168

Junior Member
Bút học tiếng anh Smart talk 2,bút học tiếng anh, but hoc tieng anh smart talk
Hiện nay Shop Trẻ Thơ mình đang bán sản phẩm bút đọc thông minh của Smart – talk 2, các bố các mẹ hãy đến để trang bị cho con mình một bộ nha!
Bút có bộ sách Anh văn thiếu nhi phương pháp mới giúp bé tiếp xúc với ngoại ngữ và thông qua các bài học bé sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc khi đến trường. Chức năng Thu âm- Đối chiếu cho phép bé có thể trực tiếp thu âm giọng đọc của bé và đối chiếu với âm thanh tương ứng với nội dung sách, giúp bé rèn luyện khả năng nghe và đọc chính xác. Ngoài ra, bút còn có khả năng chuyển ngữ giúp bé giải đáp nhanh chóng những thắc mắc về từ vựng, ngữ nghĩa.
3.jpg
Ngoài chức năng chính là giúp học sinh rèn luyện được ngoại ngữ - tiếng Anh, Bút học tiếng Anh Smart-talk 2 không chỉ với kiểu dáng sành điệu, bút còn có khả năng “chứa” rất nhiều phần mềm của sách học, sách tham khảo. Điểm mạnh của Bút học tiếng Anh Smart-talk 2 mới chính là được trang bị bộ nhớ trong lớn 2GBvà hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 8GB.

Với “Bút chấm đọc Touch Talk”, các bậc phụ huynh sẽ yên tâm hơn vì bé sẽ được vui chơi thỏa thích, khám phá thế giới xung quanh nhưng vẫn đảm bảo có nền tảng kiến thức vững chắc.
Thông tin liên hệ mua hàng:
Yahoo: shoptretho_sale1 / shoptretho_sale2
SDT: 043 7618 738 / 043 990 8096 / HOTLINE: 0912 795 723
Địa chỉ Shop mình nè: 623 Hoàng Hoa Thám, Ba ĐÌnh, Hà Nội. Mời mọi người ghé thăm
Tag: máy học tiếng anh,bút thông minh,bút chấm đọc, bút chấm đọc vtc,bút hoạt hình,bút hoạt hình vtc,bút điện tử,bút học tiếng anh, smart talk 2,máy chấm đọc, easy talk,touch talk,vua gia sư, bút chấm đọc open,bút open
 
Back
Top